Quốc tế

Tin bóng đá tối 17/9: Sao Barca gặp “đại họa”; Pogba nghỉ hết năm

17/09/2017, 21:05

Sao Barca gặp “đại họa”; Pogba nghỉ hết năm; Văn Lâm sớn về Hải Phòng là những tin bóng đá nóng nhất tối 17/9.

dembele

Dembele phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng

Tin bóng đá tối 17/9

Văn Lâm sớn về Hải Phòng

HLV trưởng CLB Hải Phòng - Trương Việt Hoàng khẳng định, án kỷ luật nội bộ đối với thủ thành Đặng Văn Lâm chỉ mang tính răn đe. Đội bóng đất cảng vẫn chào đón cầu thủ Việt kiều trở lại sau khi anh chữa trị bình phục chấn thương. Thời gian gần đây đang lùm xùm vụ Văn Lâm bị trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh hành hung vì hỗn láo với đàn anh. HLV Việt Hoàng cũng tự tin Văn Lâm sẽ sớm trở lại CLB.

Sao Barca gặp “đại họa”

Tân binh Ousmane Dembele dính chấn thương trong trận Barca thắng 2-1 trước Getafe. Theo dự đoán ban đầu, tân binh người Pháp sẽ phải nghỉ ít nhất 4 tuần, nhưng sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi ngoài tới 4 tháng.

Pogba nghỉ hết năm

Kết quả quả xét nghiệm y tế cho thấy Pogba chấn thương nặng hơn dự kiến và có thể mất tới 6 tuần để bình phục. Nhưng mới nhất báo Anh lại loan tin còn khủng khiếp hơn nhiều. Theo đó, Pogba có thể phải mất tới 3 tháng để hồi phục chứ không phải là 6 tuần, đồng nghĩa với việc phải đến tận cuối năm anh mới có thể trở lại thi đấu.

Morata hơn Costa

Cựu tiền đạo nay nổi tiếng chuyển sang làm BLV bóng đá Stan Collymore cho rằng Alvaro Morata xuất sắc hơn nhiều so với Diego Costa và Antonio Conte có lí do để hài lòng vì sở hữu chân sút trị giá 75 triệu bảng.

Ngoại hạng Anh khốc liệt nhất thế giới

HLV Jose Mourinho của MU nhận định rằng, vô địch Premier League chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng và càng khó khăn hơn khi quyền năng của đồng tiền đang từng bước chi phối làng bóng đá thế giới. “Vô địch Premier League chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng và mức độ khó ngày càng leo thang qua từng mùa giải. Đây là giải đấu khốc liệt nhất thế giới khi có quá nhiều đội bóng cùng cạnh tranh cho một danh hiệu”, Mourinho chia sẻ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.