Trong nước

Tin bóng đá tối 18/10: HAGL vô đối; Thái Lan chơi trội

18/10/2017, 21:28

HAGL vô đối; Thái Lan chơi trội ở SEA Games; Messi giỏi hơn Ronaldo là những tin bóng đá nóng nhất tối 18/10.

hagl

Tin bóng đá tối 18/10: HAGL vô đối; Thái Lan chơi trội

HAGL thống trị V-League về lượng người xem

Trên kênh Youtube VPF Channel, không tính các trận đấu của ĐTQG và giải trẻ trong nước, cả 10 trận đấu thu hút lượt khán giả xem kỷ lục đề thuộc về HAGL. Trong 10 trận đấu được điểm danh, chỉ có duy nhất 1 cuộc chạm trán diễn ra từ V.League 2015. Đấy cũng là thời điểm lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… lần đầu “trình làng” người hâm mộ cả nước.

Thái Lan đưa lứa U20 đi SEA Games

Người Thái đang xem xét đưa lứa U20 đi dự SEA Games 2019 thay cho lứa U23 như thường lệ. Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Thái Lan Witthaya Laohakul chia sẻ: “Chúng tôi dự định đưa lứa cầu thủ trẻ hơn dự kỳ SEA Games tiếp theo. Tất nhiên việc này đồng nghĩa với nguy cơ không giành được huy chương vàng và khiến người hâm mộ Thái Lan không vui”.

Mourinho bóng gió về tương lai

“Tôi có thể nói chắc chắn là mình sẽ không kết thúc sự nghiệp ở Man United. Nếu dăm ba năm nữa tôi nghỉ hưu thì tôi sẽ nói là mình ước mong kết thúc sự nghiệp cầm quân ở đây. Nhưng không phải vậy. Mà trong thế giới bóng đá đầy áp lực ngày nay, bạn có thấy ai dẫn dắt một đội bóng 15-20 năm không? Chắc Arsene Wenger là HLV cuối cùng làm được việc đó. Với tôi, đó là nhiệm vụ bất khả thi”, HLV Jose Mourinho phát biểu về tương lai.

Lampard tin tưởng Chelsea tiến xa ở Champions League

“Chelsea được tổ chức tốt và thực sự mạnh. Man United và Man City chơi tốt thế nào thì tất cả chúng ta đều đã thấy. Nhưng tôi tin chính việc Chelsea gặp khó khăn ở Premier League lại tốt cho đội bóng ở Champions League. Nếu họ có đầy đủ các cầu thủ tốt nhất thì tôi nghĩ Chelsea sẽ là đội bóng Anh tiến xa nhất ở Champions League mùa này”, Lampard đánh giá.

HLV Rajevac sắp chia tay ĐT Thái Lan?

Tờ ESPN đưa tin, có một số đội bóng ở Trung Quốc (giấu tên) ngỏ ý muốn có sự phục vụ của HLV Milovan Rajevac. Theo đó, họ sẵn sàng trả lương cao hơn LĐBĐ Thái Lan (FAT) trả cho nhà cầm quân người Serbia. Được biết, ông Rajevac đang cân nhắc khả năng chia tay ĐT Thái Lan.

HLV Barca khen Messi giỏi hơn Ronaldo

HLV Ernesto Valverde của Barcelona khẳng định, cậu học trò Lionel Messi xuất sắc hơn tiền đạo Cristiano Ronaldo (Real Madrid) bất kể việc “CR7” có giành được thêm Quả bóng Vàng nữa hay không. Trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng năm nay, Ronaldo được nhận định là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.