Quốc tế

Tin bóng đá tối 18/7: Hữu Thắng bảo vệ Công Phượng; Klopp chê Mourinho

18/07/2017, 21:11

Hữu Thắng bảo vệ Công Phượng; Klopp chê Mourinho; U22 Đông Timor đặt mục tiêu khủng...

cong-phuong

HLV Hữu Thắng bảo vệ công Phượng

Tin bóng đá tối 18/7

Hữu Thắng bảo vệ Công Phượng

Trong buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về tiền đạo Nguyễn Công Phượng, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã thẳng thừng từ chối bình luận. “Tôi xây dựng lối chơi dựa trên tập thể đoàn kết. Tôi xin không bình luận về cầu thủ. Việc tôi cần làm là chỉ dạy cầu thủ nên đá như thế nào, giải tỏa áp lực như thế nào. Bản chất của tôi không đánh giá phong độ, lối chơi, sinh hoạt trên truyền thông. Ngày mai, trận sau Công Phượng đá như thế nào mới là trách nhiệm của tôi và ban huấn luyện”.

U22 Đông Timor đặt mục tiêu khủng

HLV Kim Shin-hwan thừa nhận, U23 Đông Timor sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với U22 Việt Nam và U23 Hàn Quốc ở vòng loại U23 châu Á 2018, bảng I. Tuy nhiên, điều này không thể ngăn cản thầy trò ông giành chiến thắng.

Rooney sẽ tỏa sáng ở Everton

Cựu danh thủ Phil Neville tin rằng, tiền đạo Wayne Rooney sẽ giúp Everton giành được những danh hiệu ở mùa giải tới. “Cậu ấy là một trong những cầu thủ có rất nhiều kinh nghiệm, Rooney sẽ giúp Everton rất nhiều ở mùa giải tới”, Neville nhận định.

Klopp chê Mourinho

Ghi bàn ngay trong trận ra mắt Liverpool, Mohamed Salah được HLV Jurgen Klopp khen ngợi và cho rằng sẽ tỏa sáng tại Premier League mùa giải 2017/18. HLV người Đức cũng cho rằng, đồng nghiệp Jose Mourinho đã không nhận ra phẩm chất ngôi sao ở Salah khi ông và CLB Chelsea ký hợp đồng trị giá 11 triệu bảng từ Basel.

Cựu tuyển thủ Italia treo giày sau 8 ngày gia nhập Verona

Báo chí Italia đồng loạt đưa tin, lão tướng Antonio Cassano sẽ tuyên bố treo giày trong ngày hôm nay, chỉ sau đúng 8 ngày gia nhập Verona. Tiền đạo 35 tuổi đã không thi đấu hơn 1 năm qua và bị Sampdoria thanh lý hợp đồng hồi tháng Giêng 2017.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.