Quốc tế

Tin bóng đá tối 1/9: Bầu Đức quyết nghỉ; Thái Lan nhận thưởng khủng

01/09/2017, 21:15
image

Bầu Đức quyết nghỉ; Thái Lan nhận thưởng khủng; Vidal dọa bỏ tuyển Chile là những tin bóng đá nóng nhất tối 1/9.

bau-duc

Bầu Đức tái khẳng định từ chức Phó Chủ tịch VFF

Tin bóng đá tối 1/9

Thái Lan nhận thưởng khủng

Nữ trưởng đoàn U22 Thái Lan Watanya Wongopasi đã cùng với Liên đoàn bóng đá Thái thưởng riêng cho đội bóng 2 triệu baht (hơn 1,3 tỷ đồng) sau chiến tích tại SEA Games 2017. Trước đó, mỗi cầu thủ đã nhận 200.000 baht (hơn 130 triệu đồng) từ Quỹ phát triển thể thao quốc gia. Ngoài ra, U22 Thái Lan cũng sẽ nhận thêm 14 triệu baht (gần 10 tỷ đồng) từ các đơn vị tài trợ cho 4 đội tuyển nam, nữ, futsal nam, futsal nữ tại SEA Games 2017.

Bầu Đức quyết nghỉ

Sau thất bại của U22 Việt Nam, bầu Đức đã lần thứ 2 khẳng định với báo chí sẽ nghỉ làm Phó chủ tịch VFF. Bầu Đức chia sẻ thêm quyết định nộp đơn nghỉ ở VFF đã được ông gửi sau SEA Games 29 nhưng vẫn phải chờ quyết định của Ban chấp hành VFF. Đó là quy trình bắt buộc của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, ông Đức cho biết sẽ tiếp tục làm bóng đá chứ không phải vì thất bại của U22 Việt Nam ở SEA Games 29 mà nản.

Vidal dọa bỏ tuyển Chile

Sau trận thua sốc 0-3 của Chile trước Paraguay, tiền vệ Arturo Vidal đã đăng một bức ảnh lên Instagram ngầm ám chỉ việc sẽ chia tay ĐTQG trong tương lai. Trong trận đấu vừa qua, anh có một pha phản lưới nhà và phải nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

Nhật Bản lần thứ 6 giành vé dự World Cup

Trận đấu thuộc lượt trận áp chót bảng B vòng loại World Cup khu vực châu Á giữa Nhật Bản và Australia đã kết thúc với phần thắng thuộc về đội bóng “xứ sở hoa Anh Đào”. Takuma Asano và Yosuke Ideguchi là hai người lập công giúp Nhật Bản đánh bại Australia với tỷ số 2-0 đầy thuyết phục. Với kết quả này, Nhật Bản trở thành đội bóng thứ tư góp mặt tại World Cup 2018 sau đội chủ nhà Nga, ĐT Brazil và ĐT Iran. Đáng chú ý, đây là lần thứ 6 liên tiếp Nhật Bản góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Coutinho tuyệt vọng

Mùa Hè này, khi được tin mình trở thành một trong những mục tiêu săn đón của đội bóng xứ Catalunya, Coutinho đã không giấu nổi sự háo hức. Anh thậm chí còn đích thân lên tiếng xin phép ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield cho phép đc ra đi. Tuy nhiên, Liverpool lại không dễ gì để “viên ngọc quý” của mình ra đi dễ dàng như vậy. Ngay cả khi Barca trả giá rất cao, câu trả lời vẫn là không. Neymar cho biết, vì lý do này Coutinho cảm thấy rất tuyệt vọng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.