Quốc tế

Tin bóng đá tối 19/4: Ronaldo “dằn mặt” Bale; Sao MU muốn tới TQ

19/04/2017, 21:21

Tin bóng đá tối 19/4: Ronaldo “dằn mặt” Bale; Sao MU muốn tới TQ.

ronaldo

Tin bóng đá tối 19/4: Ronaldo “dằn mặt” Bale; Sao MU muốn tới TQ

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá đêm nay (19/4)

Hà Nội thảm bại ở đấu trường châu lục

Tối nay (19/4), Hà Nội FC đã có chuyến làm khách của Ceres Negros (Phillipines) ở lượt trận thứ 5 vòng bảng G, AFC Cup 2017. Một chiến thắng sẽ giúp những nhà đương kim vô địch V-League sớm giành vé vào vòng knock-out nhưng cuối cùng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã không thể làm được điều đó. Sau 90 phút, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm nhận thất bại nặng nề 2-6. Như vậy, Hà Nội sẽ phải quyết thắng đội khách Felda United (Malaysia) ở lượt trận cuối vòng bảng ngày 3/5 mới có thể giành quyền đi tiếp.

Ronaldo “dằn mặt” Bale

Theo Diario Gol, Bale và một số cầu thủ khác từng lập mưu đòi đánh bật vị trí Ronaldo. Họ tới gặp HLV Zinedine Zidane trước trận derby thành Madrid cách đây không lâu và bày tỏ mong muốn loại CR7. Lý do vì phong độ thiếu thuyết phục của siêu sao người Bồ Đào Nha đang cướp mất cơ hội những người khác. Nhưng sau đó, Ronaldo được cho rằng lên tiếng đáp trả siêu sao xứ Wales. Anh nói còn lâu Bale mới trở thành thủ lĩnh đội bóng. Cựu sao MU có ý đánh giá thấp người đồng đội bởi tiền sử chấn thương triền miên gần đây sẽ chẳng thể đưa Bale vươn tầm đẳng cấp thế giới.

Đội trưởng MU tới Trung Quốc thi đấu

Mặc dù đang được HLV Jose Mourinho trọng dụng, thậm chí đeo băng đội trưởng trận thắng Chelsea cuối tuần qua song Ashley Young không lạc quan về tương lai. Trong bài phát biểu mới đây, tiền vệ người Anh cảm thấy không còn đủ sức thi đấu cho MU và cân nhắc tìm bến đỗ thích hợp hơn. “Tôi luôn nói rằng tôi muốn được thi đấu càng nhiều càng tốt. Tại thời điểm này, tôi chỉ quan tâm đến Man United. Nhưng chúng ta hãy chờ xem điều gì diễn ra khi thị trường chuyển nhượng mở cửa”.

Bayern gặp hạn nặng

Thủ thành Manuel Neuer dính chấn thương nặng trong tình huống Ronaldo hoàn thành cú hat-trick ở trận Real vs Bayern. Sau khi tiến hành kiểm tra chi tiết, đội ngũ y tế của Bayern kết luận Neuer phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Thông tin này được đích thân GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge xác nhận. Như vậy, mùa giải này với Neuer xem như đã khép lại. Ngoài việc bỏ lỡ những vòng cuối tại Bundesliga, đội phó của Bayern còn không thể góp mặt tại bán kết Cúp Quốc gia Đức với kình địch Dortmund.

Mesut Ozil quyết định tương lai sau bán kết FA Cup

Nếu Ozil từ chối ký hợp đồng mới, chắc chắn Arsenal sẽ phải bán anh để tránh mất trắng vào mùa hè 2018. Bản thân Ozil cũng chưa có đáp án và anh muốn chờ kết quả của trận bán kết FA Cup với Man City mới đi đến quyết định cuối cùng. Nếu Arsenal vượt qua đối thủ để đi đến trận chung kết, nhiều khả năng Ozil sẽ ở lại.

Neymar vẫn có thể được đá Siêu kinh điển

Josep Vives, phát ngôn viên Barcelona, vừa xuất hiện trước giới truyền thông và đưa ra những tuyên bố liên quan đến án treo giò của Neymar. Tiền đạo người Brazil bị treo giò 3 trận, đồng nghĩa việc không thể đá trận “Kinh điển” tuần này. Tuy nhiên, Barca đang khiếu nại để Neymar có thể được tham dự trận đấu quan trọng này. Neymar nhận thẻ đỏ trong trận thua Malaga, sau đó anh có hành động sỉ nhục trọng tài. Vì thế, Ủy ban kỷ luật đưa ra án kỷ luật cho 2 tội danh khác nhau.

Chelsea thiệt quân trước đại chiến với Tottenham

Báo chí Anh đưa tin, trung vệ Gary Cahill đang bị ốm và nhiều khả năng không thể ra sân trong trận Chelsea gặp Tottenham tại bán kết FA Cup diễn ra vào đêm 22/4 tới. Nếu ngôi sao 31 tuổi vắng mặt, đây sẽ là tổn thất không nhỏ với đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.