Quốc tế

Tin bóng đá tối 19/9: VFF nhận thêm “đòn”; Balotelli đá đểu Neymar

19/09/2017, 21:22

VFF nhận thêm “đòn”; Balotelli “đá đểu” Neymar; Kane giỏi hơn Aguero và Lukaku là những tin bóng đá nóng nhất tối 19/9.

neymar

Neymar bị Balotelli đá đểu

VFF nhận thêm “đòn”

Một vị lãnh đạo (giấu tên) có CLB đang thi đấu ở V-League kiêm thành viên ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã thẳng thắn chê bai cách làm bóng đá của VFF. “VFF làm bóng đá rất kém. Chuyên môn là việc quan trọng nhất đối với VFF nhưng nhiều năm qua công tác chuyên môn được coi là thứ yếu ở đây. Chuyện chuyên môn của bóng đá giờ không thể nói cảm tính. VFF phải đầu tư khoa học kỹ thuật cho bóng đá, mua trang thiết bị, phần mềm để đo đếm được cầu thủ chạy bao nhiêu kilômet mỗi trận, chuyền chính xác bao nhiêu quả, sút gần sút xa bao nhiêu”.

Kane giỏi hơn Aguero và Lukaku

Theo đánh giá của Darren Bent, tiền đạo người Anh giỏi hơn hẳn so với 2 đồng nghiệp Lukaku và Aguero. “Theo tôi, Harry Kane là người giỏi hơn. Cậu ấy là kiểu cầu thủ cứ có mặt trên sân là sẽ ghi bàn. Ngay cả khi cậu ấy không ghi bàn ngày hôm nay thì trong ngày mai, cậu ấy sẽ ghi 2 bàn. Cậu ấy đôi khi có vài pha sút trúng cột hoặc bị thủ môn cản phá. Hai trận vừa qua đã nói lên điều đó. Nhưng khi cậu ấy có cơ hội, cậu ấy sẽ ghi bàn”.

Toni Kroos ra đi vì bị chê

Toni Kroos đã rời Bayern Munich để gia nhập Real Madrid với giá 26 triệu bảng hồi năm 2014. Sự ra đi của anh đã gây ra rất nhiều tranh cãi lúc đó. Và trong một buổi phỏng vấn gần đây, bạn thân của Kroos là tiền vệ Stefan Reinart đã tiết lộ lý do khiến tiền vệ người Đức ra đi. Cụ thể, lãnh đạo Bayern chê Kroos không đạt đẳng cấp thế giới.

Sao Liverpool không đủ trình đá cho Chelsea, Man City

Trong phát biểu mới nhất, huyền thoại Liverpool Ian Wright cho rằng nếu là Chelsea hay Man City, hai đội bóng này sẽ không mua những hậu vệ kiểu như Matip. “Tôi nghĩ đội bóng chưa sở hữu những hậu vệ ở đẳng cấp cao. Moreno? Lovren? Matip? Liệu họ có thể xuất hiện trong hàng thủ của Man City hay Chelsea", Ian Wright chia sẻ.

Balotelli “đá đểu” Neymar

Trên Instagram, tiền đạo của Nice Balotelli đã bất ngờ lên tiếng “khích đểu” Neymar về vụ tranh đá phạt đền với Cavani. Theo Balotelli, Neymar không cần phải xin phép để thực hiện các quả đá phạt bởi lẽ nó là công việc của anh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.