Quốc tế

Tin bóng đá tối 20/10: Sao Chelsea bất mãn; Matic “nịnh” Mourinho

20/10/2017, 21:41

Sao Chelsea bất mãn; Matic “nịnh” Mourinho; Người cũ khiến SLNA ôm hận là những tin bóng đá nóng nhất tối 20/10.

conte

Tin bóng đá tối 20/10: Sao Chelsea bất mãn; Matic “nịnh” Mourinho

Người cũ khiến SLNA ôm hận

Suốt 90 phút trên sân Vinh, Hải Phòng chỉ thực hiện được 4 cú sút cầu môn song lại có tới 3 bàn để giành chiến thắng, trong đó bàn ấn định chiến thắng 3-2 được thực hiện do công của cựu cầu thủ SLNA là tiền đạo Đình Bảo. Với trận thua này, mạch 6 trận bất bại của SLNA đã bị cắt đứt.

HLV Lê Thụy Hải tin ông Chung

HLV Lê Thụy Hải tỏ ra tin tưởng tân Giám đốc kỹ thật HAGL Chung Hae-seong khi cho rằng, đội bóng phố núi hoàn toàn có thể vô địch V-League 2019. “Tôi tin vào ông Chung Hae-seong. HAGL có tiềm lực, con người hay thật sự, chỉ cần uốn nắn, sửa đổi, thổi cho các em khát vọng. Mà từ giờ đến năm 2019 còn nhiều thời gian. Nếu không làm được thì kém quá”, ông Hải nhận xét.

Matic “nịnh” Mourinho

Tiền vệ Nemanja Matic vừa có một phát biểu khiến người thầy cũ Antonio Conte buồn lòng khi tuyên bố Jose Mourinho mới là HLV giỏi nhất anh từng làm việc cùng. "Mourinho là một thương hiệu, và là HLV giỏi nhất mà tôi từng làm việc cùng. Đôi khi làm việc với ông ấy không hề dễ dàng bởi Mourinho yêu cầu rất cao. Ngay cả khi bạn vừa có trận đấu tốt nhất trong sự nghiệp thì ông ấy vẫn cho rằng bạn có thể chơi tốt hơn trong trận đấu tới".

Neymar không hạnh phúc ở Barca

Cựu tiền vệ Barca Xavi tiết lộ Neymar đã nói với mọi người về quyết định ra đi của anh trong đám cưới của Lionel Messi. Lý do khiến Neymar đi đến quyết định này là vì anh không cảm thấy hạnh phúc ở Barca.

Sao Chelsea bất mãn

Theo The Times, các ngôi sao của The Blues đã bắt đầu cảm thấy “bất mãn” với phương pháp của Conte, đặc biệt khi số ca chấn thương ngày càng nhiều hơn ở Stamford Bridge. Theo nguồn tin này, các cầu thủ Chelsea liên tục phải tập luyện. Sau trận thua Crystal Palace vào thứ 7 tuàn trước, Conte đã bắt các cầu thủ đến sân tập vào chủ nhật và không nghỉ một ngày nào trước trận đấu với Roma.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.