Quốc tế

Tin bóng đá tối 20/11: Ronaldo quạt đồng đội; Giggs lại hứa khủng

20/11/2017, 21:36

Ronaldo quạt đồng đội; Giggs lại hứa khủng; Sao Man City bị ném đá là những tin bóng đá nóng nhất tối 20/11.

ronaldo

Tin bóng đá tối 20/11: Ronaldo quạt đồng đội; Giggs lại hứa khủng

U15 PVF đánh bại đội Ngoại hạng Anh

Trong trận giao hữu diễn ra chiều nay (20/11), U15 PVF đã đánh bại U15 Stoke City (Anh) trên chấm 11m. Hai đội hòa nhau 2-2 sau 70 phút thi đấu chính thức. Ở loạt đấu súng, PVF giành thắng lợi 4-2.

Ryan Giggs muốn đưa cầu thủ PVF sang MU

Trong lễ khánh thành Trung tâm đào tạo trẻ PVF tại Hưng Yên chiều 20/11, huyền thoại MU Ryan Giggs đã chia sẻ: Tôi muốn cầu thủ PVF được đào tạo toàn diện, phát triển đầy đủ các kỹ năng để có thể một ngày không xa sẽ đủ khả năng thi đấu ở Ngoại hạng Anh, thậm chí là khoác áo MU.

Sao Man City bị ném đá

Hậu vệ Benjamin Mendy đã bị cộng đồng mạng “ném đá” tơi tả khi bắt chước sự ngạo nghễ từ Zlatan Ibrahimovic. Trong thời gian hồi phục chấn thương, Mendy liên tục đăng những hình ảnh tập luyện của mình lên để khoa trương, và nói rằng tốc độ hồi phục chấn thương của anh giống như cá mập vậy. Chính những lời lẽ khoe mẽ ấy đã khiến cho hậu vệ người Pháp phải ôm hận.

Ronaldo quạt đồng đội

Tờ Diario Gol cho hay, Cris Ronaldo đã nổi cơn lôi đình, chỉ trích đồng đội (Isco, Luka Modric và Marco Asensio) trong phòng thay đồ, sau trận hoà 0-0 trước Atletico và trách các cầu thủ Real Madrid “không tìm thấy anh trên sân”. Cris Ronaldo cho rằng, vì không nhận được trợ giúp cần thiết của các đồng đội nên anh đã thi đấu vật vờ ở La Liga trong thời gian qua.

Barca và Real cùng kháng án

Barca đã đâm đơn lên BTC giải VĐQG TBN với hy vọng xoá chiếc thẻ vàng cho Luis Suarez và Pique ở trận thắng Leganes (thẻ vàng khiến Pique lỡ trận đấu với Valencia). Trong khi Real Madrid đâm đơn đòi xoá thẻ vàng cho Nacho (dính thẻ ở trận hoà Atletico), bị treo giò trước Malaga vì dính đủ định mức 5 thẻ vàng.

Chủ tịch LĐBĐ Italia từ chức

Carlo Tavecchio đã từ chức chủ tịch LĐBĐ Italia (FIFC) sau thất bại của ĐT Italia tại chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Ông là người mở đường cho HLV Gian Piero Ventura lên nắm quyền Azzurri.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.