Trong nước

Tin bóng đá tối 20/2: Bộ vào cuộc, Long An “lâm nguy”

20/02/2017, 21:33
image

Tin bóng đá tối 20/2: Bộ VH TT&DL vào cuộc, Long An “lâm nguy”.

long-an

Tin bóng đá tối 20/2: Bộ VH TT&DL vào cuộc, Long An “lâm nguy”

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay 20/2

Long An có thể bị loại khỏi V-League

Bộ VH TT&DL yêu cầu VFF cần phải xử nghiêm vụ cầu thủ Long An đứng yên không chịu đá trong những phút cuối trận gặp CLB TP HCM để phản đối trọng tài. Nhiều khả năng cơ quan quyền lực nhất bóng đá Việt Nam sẽ không nương nhẹ. Theo đó, VFF sẽ trừng phạt rất nặng đội chủ sân Tân An, không loại trừ khả năng loại đội bóng miền Tây khỏi V-League 2017.

Chủ tịch CLB Long An từ chức sau scandal

Báo chí trong nước đưa tin, Chủ tịch CLB Long An - Võ Thành Nhiệm đã đệ đơn từ chức sau sự cố giữa đội bóng miền Tây và CLB TP.HCM ở sân Thống Nhất tại vòng 6 V-League 2017 vào chiều qua. Trong trận đấu này, các cầu thủ Long An đã đứng im cho đối thủ ghi 3 bàn liên tiếp nhằm phản ứng quyết định của trọng tài Trọng Thư.

Alves tố Barca ăn cháo đá bát

Hậu vệ Dani Alves bộc bạch: “Tôi là người sống giàu tình cảm. Nếu họ không muốn tôi ở lại, tôi sẽ ra đi. Trong 3 mùa giải cuối cùng khoác áo Barca, tôi thường nghe nói về chuyện Alves sẽ ra đi nhưng ban lãnh đạo không hề nói gì với tôi cả. Họ đã phạm sai lầm lớn và rất vô ơn. Họ chẳng hề tôn trọng tôi. Họ chỉ đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng với tôi khi FIFA đưa ra án phạt cấm chuyển nhượng. Đó là thời điểm tôi bước vào cuộc chơi cùng với họ. Tôi ký mới 1 năm kèm theo điều khoản được phép ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do”.

M.U theo đuổi Toni Kroos

Tờ The Independent (Anh) cho biết Man United sẽ tái khởi động vụ chiêu mộ Toni Kroos, tiền vệ của Real Madrid. Cầu thủ 27 tuổi người Đức suýt gia nhập Man United vào mùa Hè 2014. Cầu thủ người Đức này đã thi đấu 129 trận và ghi 5 bàn cho Real Madrid. Anh đã cùng đội bóng chủ sân Bernabeu vô địch Champions League mùa trước.

Cựu sao Barca tới Trung Quốc

Tờ Titan Sports đưa tin, ít ngày nữa, tiền đạo Samuel Eto"o sẽ sang đầu quân cho CLB Dalian Yifang (Trung Quốc). Trong quá khứ, chân sút 35 tuổi từng có 5 năm gắn bó với Barcelona (2004-2009). Hiện Eto’o đang chơi cho CLB của Thổ Nhĩ Kỳ Antalyaspor. Ở mùa giải này, Eto’o đã ghi 6 bàn trong 15 lần ra sân cho Antalyaspor.

Guardiola bảo vệ Wenger

HLV Pep Gurdiola của Man City vừa lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp Arsene Wenger khi cho rằng, phong độ tệ hại của Arsenal gần đây không phải lỗi của “Giáo sư”. Theo vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha, Wenger xứng đáng được tôn trọng.

Messi muốn Barca mua người cũ Real

Tờ Don Balon của Tây Ban Nha đưa tin, Lionel Messi đã đề xuất BLĐ Barcelona mua bằng được tiền vệ Di Maria vào hè 2017. Theo tiền đạo người Tây Ban Nha, đây là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của "đội bóng xứ Catalan" ở mùa giải tới. Đây không phải lần đầu tiên Messi lên tiếng muốn được đá cặp cùng Di Maria. Hồi hè 2015, tiền đạo người Argentina từng thuyết phục cựu tiền vệ Real rời Man Utd để gia nhập Barca. Tuy nhiên, ý định của Messi đã không thành hiện thực khi người đồng hương của anh bất ngờ gia nhập PSG.

Mata thề báo thù Chelsea

Tiền vệ Juan Mata của Man United đã viết trên blog của mình rằng anh muốn “Quỷ đỏ” trả món nợ thua 0-4 trước Chelsea ở lượt đi Premier League mùa này. Man United sẽ đụng độ với Chelsea ở Tứ kết FA Cup và đó là cơ hội để Mata và các đồng đội đòi lại món nợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.