Quốc tế

Tin bóng đá tối 20/5: "Messi Hàn" tỏa sáng; Người cũ "ám hại" MU

20/05/2017, 20:56

"Messi Hàn" tỏa sáng; Người cũ ám hại MU; Everton chơi khó Chelsea là những tin bóng đá nóng nhất tối 20/5.

van-gaal

HLV van Gaal hiến kế giúp Ajax đánh bại MU

Tin bóng đá tối 20/5

Messi Hàn Quốc tỏa sáng

Ở trận ra quân tại bảng A, giải U20 World Cup 2017, U20 Hàn Quốc đã thi đấu vô cùng ấn tượng và xuất sắc đánh bại U20 Guinea với kết quả 3-0. Trong trận này, cả 2 cầu thủ đang khoác Barcelona là Lee Seung-woo và Paik Seung-ho đều “nổ súng”. Như vậy, tại bảng A, U20 Anh và U20 Hàn Quốc đều đã có 3 điểm đầu tay.

Van Gaal hiến kế giúp Ajax đánh bại MU

Ajax và MU sẽ đụng độ ở Chung kết Europa League vào thứ Tư tuần sau và lúc này, HLV Van Gaal đang cố gắng giúp CLB của Hà Lan đánh bại đội bóng cũ mà ông từng dẫn dắt. Van Gaal được cho là đã bàn bạc vói HLV của Ajax là Peter Bosz để tìm ra kế sách đánh bại Quỷ đỏ, khi mà trận Chung kết đang tới gần.

Torres muốn ở lại Atletico

Tiền đạo Fernando Torres thừa nhận, anh sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới với Atletico Madrid nếu nhận được lời đề nghị từ Ban lãnh đạo đội bóng. Bản giao kèo hiện tại của ngôi sao 33 tuổi và đội bóng chủ sân Vicente Calderon đáo hạn vào Hè 2017.

Everton chơi khó Chelsea

Giới truyền thông Anh đưa tin, Ban lãnh đạo Everton chỉ đồng ý bán tiền đạo Romelu Lukaku cho Chelsea nếu CLB này chấp nhận chồng lên bàn đàm phán 100 triệu bảng cùng với chân sút trẻ Tammy Abraham. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định, The Blues đã hỏi mua Lukaku với mức giá 70 triệu bảng.

Cha đẻ khuyên Neymar sang MU

Theo tờ Diario Gol (Tây Ban Nha), cha và người đại diện của Neymar đã khuyên ngôi sao xứ Samba chuyển tới khoác áo MU. Cha của Neymar không muốn con trai của mình mãi là cái bóng của Lionel Messi ở Camp Nou. Ông cũng tin rằng MU sẽ là bệ phóng để Neymar trở thành cầu thủ số một thế giới. Hợp đồng của Neymar với Barca có thời hạn đến năm 2021. Điều khoản giải phóng của cầu thủ này là 178 triệu bảng.

Chelsea có đội trưởng mới

Theo tiết lộ của HLV Antonio Conte, trung vệ Gary Cahill sẽ là ứng cử viên số 1 cho chiếc băng đội trưởng của Chelsea thay John Terry, người sẽ chia tay đội bóng sau khi mùa giải này kết thúc. “Gary đang là đội phó của chúng tôi ở mùa giải này. Cậu ta luôn đeo băng thủ quân khi John không thi đấu. Chắc chắn Gary có đủ các phẩm chất để trở thành thủ lĩnh của Chelsea”, HLV Antonio Conte chia sẻ.

Higuain từng bị viêm màng não

Trong cuộc họp báo mới đây của tờ Corierre dello Sport, chân sút có biệt danh “El Pipita” (Gã béo) nói về quá khứ gian khó khi từng mắc chứng bệnh viêm màng não hồi nhỏ khiến anh suýt phải từ bỏ ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp: “Tôi không nhớ rõ, chỉ nghe mẹ kể lại, nhờ cha mẹ mà ngày hôm nay tôi đã có mặt ở đây. Họ đã nhanh chóng đưa tôi đi điều trị và đảm bảo mọi thứ tốt nhất. Đó là khoảnh khắc dạy cho tôi giá trị thật sự của cuộc sống,” Higuain ngậm ngùi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.