Quốc tế

Tin bóng đá tối 21/10: Wenger nói phũ Ozil; Kane nguy hiểm hơn Lukaku

21/10/2017, 22:05

Arsenal không cần Ozil; Kane nguy hiểm hơn Lukaku; Ronaldo được đồng đội cũ ca ngợi...

ozil

Tin bóng đá tối 21/10: Wenger nói phũ Ozil; Kane nguy hiểm hơn Lukaku

Mbappe, Dembele, Jesus tranh Golden Boy

Kylian Mbappe, Ousmane Dembele và Gabriel Jesus đã lọt vào Top 3 ứng viên cuối cùng cho giải thưởng Golden Boy 2017. Golden Boy (Cậu bé vàng) là giải thưởng do TuttoSport sáng lập. Giải do các nhà báo thể thao bình chọn. Các ứng viên là cầu thủ bóng đá dưới 21 tuổi chơi ở châu Âu. Giải này được sáng lập vào năm 2003 và người đầu tiên giành giải là Rafael Van de Vaart khi đó chơi cho Ajax. Người chiến thắng trong cuộc bầu chọn Cậu bé vàng năm nay sẽ được công bố vào ngày 23/10 tới.

Ronaldo được đồng đội cũ ca ngợi

Cựu danh thủ Rio Ferdinand vừa dành những lời khen có cánh cho người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo khi cho rằng chân sút thuộc biên chế Real Madrid chính là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá. Trong quá khứ, Ferdinand từng có 6 năm sát cánh với “CR7” ở M.U (2003-2009).

Arsenal không cần Ozil

HLV Arsene Wenger khẳng định, ông không hề lo lắng về trường hợp tiền vệ Mesut Ozil sẽ chuyển đến khoác áo MU trong tương lai không xa. Theo “Giáo sư”, Arsenal đã chuẩn bị cho mọi phương án dù thiếu đi bất cứ cầu thủ nào.

Conte không có uy quyền ở Chelsea

Tờ Ilbianconero tiết lộ rằng trong mùa Hè vừa qua, HLV Conte từng có buổi ăn tối cùng với Bonucci để thuyết phục cầu thủ này gia nhập Chelsea. Bonucci đã đồng ý với lời mời của HLV Conte. Dù vậy, ông thày người Italia không thể thuyết phục BLĐ đội bóng chi tiền mua trung vệ người Italia.

Kane nguy hiểm hơn Lukaku

HLV Klopp cho rằng Liverpool sẽ phải đối diện với tiền đạo nguy hiểm hơn cả Lukaku, đó là Harry Kane, khi CLB chạm trán với Tottenham. Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Tôi không cần phải đánh giá chi tiết về hai tiền đạo này. Họ đều là những người tuyệt vời. Sự khác biệt ở chỗ, Harry Kane vẫn là một phần của trận đấu ngay cả khi không ghi bàn. Tôi chắc rằng Lukaku cũng sắp bước lên đẳng cấp ấy”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.