Trong nước

Tin bóng đá tối 21/11: Mr Park nhường quân; Lộ mức lương Công Phượng

21/11/2017, 21:33

Mr Park nhường quân; Lộ mức lương Công Phượng; Sao Arsenal mơ vô địch là những tin bóng đá nóng nhất tối 21/11.

park-hang-seo2

Tin bóng đá tối 21/11: Mr Park nhường quân; Lộ mức lương Công Phượng

HLV Park Hang-seo nhường quân cho CLB

Theo dự định của HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 1/12 tới với 35 cầu thủ được triệu tập. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định để 10 cầu thủ thuộc biên chế các CLB tham dự vòng chung kết U21 quốc gia 2017 có cơ hội tham dự giải diễn ra từ 28/11 đến 7/12. Nguyên nhân do ông muốn các cầu thủ có thêm cơ hội cọ xát.

Bruyne khiến Chelsea tiếc nuối

Bình luận viên Jamie Redknapp tuyên bố Kevin de Bruyne là một trong 3 thương vụ sẽ khiến Chelsea cảm thấy hối tiếc. The Blues bán cầu thủ người Bỉ cho Wolfsburg hồi năm 2014 sau khi anh thi đấu kém nổi bật. Nhưng giờ đây, De Bruyne trong màu áo Man City lại đang tỏa sáng mạnh mẽ và được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng.

Sao Arsenal mơ vô địch

Mặc dù đang bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tận 12 điểm nhưng tiền vệ Granit Xhaka tin rằng Pháo thủ vẫn có cơ hội bám đuổi trong cuộc đua vô địch Premier League. “Tôi nghĩ trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Man City hiện tại đang có chuỗi trận ấn tượng. Họ đã thi đấu rất tốt và bỏ xa các đối thủ. Nhưng tôi tin rằng sẽ có lúc họ mất điểm. Tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra. Có thể tôi là một người thực tế nhưng cũng có những ước mơ và trí tưởng tượng”.

Lộ mức lương của Công Phượng

“Tôi nghe thông tin người ta cho rằng Công Phượng kiếm được rất nhiều tiền, thậm chí nhiều tỷ đồng trong 1 năm sau khi nổi tiếng. Nhưng tôi chẳng thấy cậu ấy có đồng nào cả. Theo tôi được biết, lương của Công Phượng hiện tại 15 triệu đồng/tháng, chưa kể mỗi trận thắng được thưởng nữa. Ngoài ra, các hợp đồng quảng cáo của Công Phượng lúc này đều thông qua đội bóng chủ quản HAGL… Thu nhập ít nhưng Công Phượng vẫn cố gắng hàng tháng gửi tiền về cho bố mẹ dưỡng già, cố gắng tiết kiệm các khoản thu nhập khác để lo cho tương lai”, một người họ hàng của Công Phượng tiết lộ trong một chương trình tương tác trên mạng xã hội.

Barca nhận vui

Sau quãng thời gian 2 tháng điều trị chấn thương gân khoeo, tiền vệ Ousmane Dembele của Barcelona đã bắt đầu thực hiện các bài tập nhẹ. Nhiều khả năng tuyển thủ Pháp sẽ sớm trở lại trong năm 2017.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.