Trong nước

Tin bóng đá tối 21/2: Hà Nội hòa đau, Long An nhận án “khủng”

21/02/2017, 21:56
image

Hà Nội hòa đau; Long An nhận án “khủng”; Sao M.U thách thức Chelsea là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 21/2.

ha-noi

Tin bóng đá tối 21/2: Hà Nội hòa đau, Long An nhận án “khủng”

Lịch thi đấu bóng đá đêm 21/2

Long An nhận án phạt khủng

Tối 21/2, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt chính thức cho các thành viên của CLB Long An. Theo đó, thủ môn Minh Nhựt và đội trưởng Quang Thanh bị treo giò 2 năm. Cựu chủ tịch Võ Thành Nhiệm và HLV trưởng Ngô Quang Sang bị phạt 3 năm không được tham gia các hoạt động bóng đá. Ngoài ra, CLB Long An cũng bị phạt hành chính.

Hà Nội FC bị cầm hòa ở AFC Cup 2017

Sau khi bị loại khỏi AFC Champions League, Hà Nội FC đã xuống chơi ở AFC Cup (tương đương với Europa League ở châu Âu). Trong trận đấu đầu tiên ở vòng bảng, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đối đầu với CLB Ceres của Philippines. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng CLB thủ đô vẫn không thể giành chiến thắng. Sau khi bị đội khách dẫn trước, Hà Nội FC rất chật vật mới tìm được bàn thắng gỡ hòa nhờ siêu phẩm của Văn Quyết.

Tiền đạo Arsenal muốn ra đi

Đã xuất hiện tin đồn Lucas Perez muốn rời khỏi Arsenal. Lucas Perez gia nhập Arsenal từ Deportivo mùa Hè 2016 với giá 17 triệu bảng, đã ghi 8 bàn thắng sau 17 trận ra sân cho Pháo thủ nhưng trong 10 lần ra sân ở Premier League thì chỉ 2 lần anh được đá chính. Perez muốn được triệu tập vào tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2018 và anh lo ngại việc không được thi đấu ở Arsenal sẽ khiến giấc mơ này tan vỡ.

Sao M.U thách thức Chelsea

“Họ đã từng đánh bại chúng tôi. Vì thế, chúng tôi sẽ đến Stamford Bridge để phục thù. Ở thời điểm này của mùa giải, nếu không gặp Chelsea thì cũng có một đối thủ khó nhằn khác đợi sẵn chúng tôi. Vì thế, toàn đội đã sẵn sàng”, Rashford chia sẻ. Tại tứ kết FA Cup, M.U sẽ đụng Chelsea.

Pep Guardiola khích tướng Aguero

“Cậu ấy là một tiền đạo tốt. Bản năng săn bàn của Aguero là điều mà ai cũng phải công nhận. Nhiều người đang nghi ngờ về phong độ và đẳng cấp của cậu ấy. Tôi biết rằng cậu ấy đủ kinh nghiệm để hiểu điều đó. Trận đấu với Monaco sẽ rất khó khăn, nhưng tôi tin rằng Aguero sẽ lập công để mang về lợi thế cho Man City”, Pep Guardiola bất ngờ khen ngợi Aguero trước trận gặp Monaco.

“Đại gia” Trung Quốc dọn sẵn đường đón Pepe

Trong bối cảnh Pepe không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real Madrid, CLB Hebei China Fortune đã sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này. Hiện tại, trong thành phần của Hebei China Fortune có nhiều cầu thủ nước ngoài như Ezequiel Lavezzi (Argentina) Stephen Mbia (Cameroon), Hernanes (Brazil), Aloisio (Brazil) và Gervinho (Bờ Biển Ngà). Theo quy định của giải Trung Quốc, mỗi CLB sẽ chỉ đăng ký 3 cầu thủ nước ngoài. Do đó, HLV Pellegrini đang tính bán đi một vài cầu thủ để chiêu mộ Pepe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.