Trong nước

Tin bóng đá tối 2/12: VFF báo lỗ; Bầu Đức tâm tư

02/12/2017, 21:38

VFF báo lỗ; Bầu Đức tâm tư; FLC Thanh Hóa dự Cúp C1 châu Á là những tin bóng đá nóng nhất tối 2/12.

vff

Tin bóng đá tối 2/12: VFF báo lỗ; Bầu Đức tâm tư

VFF báo lỗ

Theo báo cáo tài chính trong năm 2017, VFF đã kiếm được khoảng 150 tỷ đồng, tuy nhiên mức thu này vẫn không đủ nhu cầu chi cho các hoạt động trong năm. Cụ thể trong năm 2017 với việc bán thương quyền của các đội tuyển, vận động tài trợ, ngân sách... khi các đội tham dự giải đấu lớn VFF đã thu về được khoảng 150 tỷ đồng. Tuy nhiên trong báo cáo tài chính mới đây tại Hội nghị BCH VFF lần thứ 11 hoạt động thu chi trong năm vẫn bị âm gần 7 tỷ đồng.

Bầu Đức tâm tư

“Tôi nghĩ chưa có một học viện nào ở Việt Nam đào tạo 18 cầu thủ mà lấy được 13 người. Nhưng đến ngày hôm nay, tôi lại thấy một nghịch lý, khi những cầu thủ tài năng ấy được gọi lên đội tuyển Việt Nam thì tôi lại bị coi là tội đồ. Báo chí hỏi tôi lý do gì mà nhiều cầu thủ HAGL lại được gọi lên tuyển như vậy. Những lúc ấy, tôi rất chán nản và muốn bỏ bóng đá. Nếu tôi không nghĩ cho bóng đá Việt Nam, tôi đã bỏ lâu rồi. Tôi mong báo chí hãy định hướng lại, hãy đóng góp cho bóng đá Việt Nam chứ đừng phá như hiện tại”, bầu Đức phát biểu tại Đại hội thường niên Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

FLC Thanh Hóa dự Cúp C1 châu Á

Ban lãnh đạo FLC Thanh Hoá xác nhận, họ đã chính thức nhận được thông báo mời tham dự AFC Champions League 2018 bằng văn bản từ LĐBĐ Châu Á (AFC). Đội bóng xứ Thanh sẽ chạm trán Eastern SC (Hong Kong) ở vòng sơ loại thứ 2 diễn ra vào ngày 23.1. Nếu thắng sẽ đá play-off với Suwon Samsung Bluewings (Hàn Quốc) sau đó 1 tuần đều trên sân khách. Theo luật, nhà đương kim vô địch V.League - Quảng Nam dự giải đấu này nhưng do họ không tham dự đủ số lượng giải trẻ quy định trong một năm (giải U17 quốc gia là điều kiện bắt buộc với các đội bóng muốn chơi ở các giải đấu châu lục) nên đã bị AFC loại.

HLV Brazil tự tin vô địch World Cup

HLV Tite tự tin khẳng định, ĐT Brazil chính là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch World Cup 2018. Thầy trò HLV 56 tuổi rơi vào bảng đấu được đánh giá dễ thở khi gặp Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia.

Chủ tịch FIFA gửi thư chúc mừng Quảng Nam

Mới đây, đích thân Chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA), Gianni Infantino đã gửi thư chúc mừng Quảng Nam sau khi CLB này lần đầu tiên giành chức vô địch tại V.League. “Thành tích có được của CLB QNK Quảng Nam là kết quả của sự quyết tâm của tất cả các thành viên CLB. Tôi gửi lời chúc tới tất cả các cầu thủ, Huấn luyện viên trưởng, đội ngũ trợ lý và bác sỹ cũng như toàn thể người hâm mộ tỉnh Quảng Nam với thành tích ấn xượng này”, ông Infantino viết.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.