Quốc tế

Tin bóng đá tối 21/6: U17 Việt Nam thị uy; Sếp Real xuống nước

21/06/2017, 21:32

U17 Việt Nam thị uy; Aguero tiết lộ tương lai; Chủ tịch Real năn nỉ Ronaldo là những tin chính tối 21/6.

sergio-aguero

Sergio Aguero

Tin bóng đá tối 21/6

U17 Việt Nam vùi dập Campuchia

Trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Campuchia, LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Campuchia đã quyết định tổ chức trận giao hữu giữa hai đội U17 của hai nước tại SVĐ Olympic thuộc thủ đô Phnom Penh. U17 Việt Nam đã vùi dập chủ nhà U17 Campuchia với tỷ số 4-0. Những người ghi bàn cho U17 Việt Nam là Khắc Khiêm, Văn Đô, Hồng Sơn và Tấn Thành.

Người cũ khuyên Barca không nên mua Verratti

Cựu danh thủ Christophe Dugarry cho rằng, tiền vệ Marco Verratti (PSG) là một cầu thủ xuất sắc. Tuy nhiên, Barcelona không nên mua cầu thủ người Italia do anh thường xuyên dính chấn thương. Hiện có thông tin khẳng định, Verratti sắp cập bến Nou Camp.

Chủ tịch Real năn nỉ Ronaldo

Theo nguồn tin từ tờ AS, đích thân Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez đã gọi điện cho tiền đạo Cristiano Ronaldo với mong muốn “CR7” tiếp tục gắn bó với CLB. Hiện chân sút sinh năm 1985 đang cùng ĐT Bồ Đào Nha dự Confederations Cup.

Cựu HLV Bayern ca ngợi Sanchez

Cựu HLV của Bayern Munich Ottmar Hitzfeld chia sẻ trên tờ Bild rằng Alexis Sanchez sẽ góp phần nâng cao sức mạnh của đội bóng xứ Bavaria ở mùa giải tới. “Sanchez là dạng cầu thủ có thể giúp Bayern Munich mạnh hơn. Nhưng quan trọng là Bayern Munich cần phải nhanh tay giành lấy cậu ấy. Càng chờ đợi, giá của cầu thủ sẽ đắt hơn”, ông Hitzfeld chia sẻ.

Hé lộ số áo của Victor Lindelof ở MU

Tờ Mirror tiết lộ, Lindelof nhiều khả năng sẽ được thừa hưởng chiếc áo đấu số 2 của Gary Neville. Sau khi Rafael da Silva chia tay sân Old Trafford để gia nhập Lyon thì số áo này bị bỏ trống. Một lựa chọn khả dĩ nữa cho Lindelof chính là áo số 15. Số này trước kia được Nemanja Vidic và cả huyền thoại đồng hương Jesper Blomqvist sử dụng.

Aguero chưa muốn rời Man City

"Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Man City. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây. Vậy nên tôi sẽ ở lại Man City cho tới khi hoàn tất hợp đồng. Tôi vẫn chưa nghĩ ra sẽ chơi bóng ở nơi nào tiếp theo. Lúc này tôi chỉ muốn tập trung cho công việc tại đây”, tiền đạo Sergio Aguero nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.