Quốc tế

Tin bóng đá tối 21/7: Người Hàn "sợ" Công Phượng; HAGL lại "Đông du"

21/07/2017, 21:14

U22 Hàn Quốc ngại Công Phượng, Quang Hải; HAGL hợp tác với đội bóng Nhật; Người cũ Arsenal tiếc Morata...

cong-phuong

Công Phượng trong màu áo U22 Việt Nam

Tin bóng đá tối 21/7

HLV U22 Hàn Quốc e ngại Công Phượng, Quang Hải

HLV Jeong Jeong-yong của U22 Hàn Quốc cho biết không quá quan trọng đấu pháp trước U22 Việt Nam ở trận đấu quyết định tối 23/7, nhưng ông chú ý nhiều đến Công Phượng và Quang Hải. "Trận trước U22 Việt Nam thi đấu dưới trời mưa nên tôi không thể đánh giá được hết. Tuy nhiên tôi nhận thấy, đội bạn có 2 cầu thủ số 10 (Công Phượng - pv) và số 19 (Quang Hải - pv) rất đáng chú ý. Chúng tôi xác định trận gặp Việt Nam là quan trọng nhất với U22 Hàn Quốc", HLV đội bóng xứ kim chi chia sẻ.

HAGL hợp tác với đội bóng Nhật

Theo thông tin mới nhận được, từ ngày 18 – 20/8 tới, đội trẻ Shimizu S-Pulse sẽ sang thi đấu với lứa trẻ của HAGL. Chủ tịch CLB Nhật Bản cũng sang Việt Nam để bàn chuyện hợp tác sâu rộng trong tương lai với đội bóng phố núi.

Man City bị ép giá vụ Mendy

Man City đang từng bước gia cố hàng phòng ngự trong mùa Hè này. Sau bản hợp đồng kỷ lục mang tên Kyle Walker, đội chủ sân Etihad tiếp tục nhắm thêm một hậu vệ trái là Benjamin Mendy của AS Monaco. Tuy nhiên, trong bối cảnh Man City đang thiếu hụt vị trí này, Monaco đã tranh thủ ép giá Mendy bằng mọi cách. Theo Independent, đội chủ sân Louis II đã từ chối lời đề nghị 44,5 triệu của The Citizens và yêu cầu con số lên tới 55 triệu bảng.

Juventus nhắm người Bonucci

Sau khi bán Bonucci cho AC Milan, Juventus giờ đây sẽ phải tìm cách gia cố lại hàng phòng ngự của mình. Một trong những giải pháp mà “Bà Đầm già” đang nhắm tới là trung vệ Mats Hummels của Bayern Munich. Theo các nguồn tin từ Italy, Hummels đang phải đối mặt với một tương lai bất định ở Bayern kể từ khi HLV Carlo Ancelotti tin dùng cặp trung vệ Jerome Boateng và Javi Martinez.

Người cũ Arsenal tiếc Morata

Cựu danh thủ Stewart Robson cho rằng, đáng lý ra Arsenal nên chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata thay vì chân sút Alexander Lacazette. Theo cựu tiền vệ 52 tuổi, Morata và Lacazette ngang tầm nhau nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha có được sự ổn định lớn và hoạt động chăm chỉ hơn nhiều.

Morata hội quân cùng Chelsea vào tuần sau

Hôm qua (20/7), chân sút người Tây Ban Nha đã đáp chuyến bay từ Los Angeles sang London để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế. Sau đó, Morata sẽ cùng toàn đội Chelsea di chuyển tới Singapore đá giao hữu với Bayern và Inter. Rất có thể, cầu thủ 25 tuổi sẽ có màn ra mắt The Blues tại quốc gia Đông Nam Á này. Trước mắt, Chelsea đang chuẩn bị ráo riết cho trận giao hữu với Arsenal tại sân vận động Tổ Chim tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào Chủ Nhật (22/7).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.