Quốc tế

Tin bóng đá tối 21/9: MU chạm kỷ lục; Kiatisak khó thay Hữu Thắng

21/09/2017, 21:06

MU chạm kỷ lục; Kiatisak khó thay Hữu Thắng; Welbeck phải nghỉ 3 tuần là những tin bóng đá nóng nhất tối 21/9.

kiatisak

HL Kiatisak khó dẫn dắt ĐTVN

Kiatisak khó dẫn dắt ĐTVN

2 ngày qua, cựu danh thủ Thái Lan Kiatisak được cho là ứng viên hàng đầu chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam. Thông tin từ báo chí Việt Nam cho biết trở ngại lớn nhất để Kiatisak trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam nằm ở khâu tiền lương. Được biết lương của "Zico" Thái khi dẫn dắt ĐT Thái Lan là 2 triệu baht (gần 1,4 tỷ đồng).

Fan MU dạy Mourinho chiến thuật

MU đã giành chiến thắng 4-1 trước Burton ở Cúp Liên đoàn Anh với cú đúp của Marcus Rashford cùng các bàn thắng của Jesse Lingard và Anthony Martial. Sự tỏa sáng của Rashford và Martial đã khiến fan MU vô cùng phấn khích và họ muốn hai cầu thủ này cùng được ra sân bên cạnh Lukaku ở Premier League cuối tuần này.

Welbeck phải nghỉ 3 tuần

Danny Welbeck dính chấn thương háng trong trận gặp Chelsea mới rồi và dự kiến phải nghỉ đấu khoảng 3 tuần. Ông Arsene Wenger cho biết ông hy vọng Welbeck có thể kịp bình phục và góp mặt trong trận đấu với Watford vào ngày 14/10/2017. Welbeck đã ghi 3 bàn thắng cho Arsenal từ đầu mùa, nhiều hơn cả số bàn thắng anh ghi cho Pháo Thủ cả mùa trước ở Premier League. Để thay thế Welbeck, ông Wenger có một số lựa chọn như Lacazette hay Alexis Sanchez.

MU đạt doanh thu kỷ lục

Báo cáo tài chính của MU cho biết Quỷ đỏ đạt doanh thu 581 triệu bảng trong mùa giải 2016-17 và lãi 39,2 triệu bảng. Dự kiến, doanh thu của MU mùa 2017-18 sẽ đạt khoảng 575 triệu-585 triệu bảng. Trong khi doanh thu tăng mạnh thì nợ của Man United lại giảm từ 260,9 triệu bảng xuống 213,1 triệu bảng.

HAGL đón tin vui

Trước khi vòng 19 V-League 2017 diễn ra, HAGL đã đón nhận tin vui về tình hình thương tích của hậu vệ Vũ Văn Thanh. Theo đó, cầu thủ người Hải Dương đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất trong trận viếng thăm CLV TP.HCM diễn ra vào tối 24/9 tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.