Quốc tế

Tin bóng đá tối 22/11: Ronaldo, Mourinho cùng nổi điên với phóng viên

22/11/2017, 21:37

Ronaldo, Mourinho cùng nổi điên với phóng viên, ĐT Italia bị làm nhục là những tin chính đáng chú ý đêm nay.

ronaldo-tuc-gian

Tin bóng đá tối 22/11: Ronaldo, Mourinho cùng nổi điên với phóng viên

Ronaldo nổi điên với phóng viên

Thời gian qua, Ronaldo bị đồn có mối quan hệ không tốt với đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos. Mặc dù vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng anh đã bị cánh phóng viên “nhét chữ vào mồm”.

Sau chiến thắng APOEL ở Champions League, tiền đạo của Real Madrid bị cánh phóng viên bủa vậy, anh tức giận xua đuổi và quát: “Tôi nói một đằng, các bố viết một nẻo. Tôi còn gì để nói nữa đây?”.

Argentina hủy đá giao hữu với ĐT Ý

Sau khi ĐT Ý không được tham dự World Cup 2018, LĐBĐ Argentina (đã gửi thông báo hủy trận giao hữu đến LĐBĐ Ý (FIGC). Các tờ báo Ý cho rằng, đó là quyết định “làm nhục” ĐT Italia của đội bóng Nam Mỹ.

Arsenal đón hàng loạt tin vui

Trước trận làm khách của Cologne ở Europa League, HLV Arsene Wenger đã đón nhận tin vui khi 3 ngôi sao của Arsenal gồm Giroud, Welbeck và Wilshere đã trở lại tập luyện bình thường.

Zidane biết trước Ronaldo sẽ ghi bàn trở lại

 Chia sẻ sau chiến thắng 6-0 trước APOEL Nicosia đêm qua, chiến lược gia người Pháp nói: “Chúng tôi biết rằng Ronaldo và Benzema sẽ ghi bàn. Tôi rất hạnh phúc với họ và họ sẽ tiếp tục ghi nhiều bàn thắng khác”.

Mourinho nổi cáu khi bị hỏi lý do loại Mkhitaryan

“Micki không có tên vì chúng tôi có rất nhiều lựa chọn cho trận đấu đó. Tôi quyết định sử dụng Martial và Rashford cùng lúc. Vài tuần trước, chính các bạn cũng đã hỏi tại sao tôi không sử dụng họ cùng lúc và bây giờ, các bạn lại hỏi tại sao Mkhitaryan không được thi đấu.

Câu trả lời rất đơn giản. Cho đến khi nào luật bóng đá quốc tế thay đổi, tôi vẫn chỉ được sử dụng 11 cầu thủ xuất phát mà thôi”, Mourinho phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Basel.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.