Quốc tế

Tin bóng đá tối 23/7: U15 Việt Nam được thưởng đậm, lộ bí quyết

23/07/2017, 21:37

U15 Việt Nam được thưởng đậm; De Gea ở lại MU; Đừng so sánh Việt Nam với Thái Lan...

U15VN

U15 Việt Nam được thưởng 400 triệu đồng

Tin nóng bóng đá tối 23/7

U15 Việt Nam được thưởng đậm

Một lãnh đạo VFF khẳng định, đội U15 Việt Nam sẽ được thưởng 400 triệu đồng cho thành tích vô địch giải U15 Đông Nam Á 2017. Trước đó, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã đánh bại U15 Thái Lan trong trận chung kết ngay trên sân đối phương.

Bí quyết giúp U15 Việt Nam lên ngôi

“U15 Việt Nam không có bí quyết gì ghê gớm cả mà quan trọng nhất đó là sự tự tin của các em. Trong suốt các buổi tập, trước và sau các trận đấu, tôi đều nói với các học trò rằng, BHL luôn tin tưởng vào các em, tin các em sẽ giành chiến thắng và đoạt chức vô địch dù đối thủ của chúng ta có là U15 Thái Lan”, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ sau thành công của U15 Việt Nam.

HLV Valverde giữ Neymar

HLV Ernesto Valverde đã bày tỏ khao khát được giữ Neymar ở lại Barcelona sau khi ngôi sao người Brazil lập cú đúp vào lưới Juventus rạng sáng nay. Những ngày qua, thông tin PSG chuẩn bị kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Neymar trị giá 222 triệu euro xuất hiện khắp nơi mặc dù Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định không bán người.

Sao Chelsea bỏ dở chuyến du đấu

Pedro sẽ dừng chuyến du đấu của Chelsea để trở lại Anh sau khi bị chấn động và dính chấn thương mặt trong trận thắng 3-0 trước Arsenal ở Bắc Kinh. Ngôi sao 29 tuổi đã được đưa đến bệnh viện sau khi bị bất tỉnh vì pha va chạm với thủ thành David Ospina. Chelsea thông báo rằng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn phải ở lại bệnh viện để tiếp tục theo dõi tình hình.

Chốt tương lai De Gea

HLV Jose Mourinho khẳng định, thủ thành David De Gea sẽ tiếp tục gắn bó với MU chứ không đầu quân cho Real Madrid như lời đồn thổi. “Tôi có thể đảm bảo cậu ấy không đi đâu hết ở mùa giải này. Và tôi cũng cảm thấy rất khó khăn cho cậu ấy ra đi”, Mourinho chia sẻ.

Đừng so sánh Việt Nam với Thái Lan

HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, nếu muốn bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển thì đừng nên đem so sánh với bóng đá Thái Lan: “Theo quan điểm của tôi, Thái Lan cũng đâu phải là hình mẫu nhưng chúng ta vẫn cần học những cái hay của họ. Nhược điểm của chúng ta là đào tạo, huấn luyện thì phải tìm học ở những quốc gia đẳng cấp cao hơn nhưng lại phù hơp, chẳng hạn như Nhật Bản. Đó mới là tư duy bóng đá chứ cứ lấy Thái Lan để so sánh thì chẳng khác nào gà què ăn quẩn cối xay”, ông Anh Tuấn trải lòng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.