Quốc tế

Tin bóng đá tối 23/9: Bầu Đức trách Hữu Thắng; Real đón hung tin

23/09/2017, 21:06

Bầu Đức trách Hữu Thắng; Real đón hung tin; Rooney cứu vãn hôn nhân là những tin bóng đá nóng nhất tối 23/9.

HLV-huu-thang

Bầu Đức cho rằng HLV Hữu Thắng có tài nhưng mắc sai lầm ở SEA Games 29

Kiatisak chưa đủ khả năng dẫn dắt ĐTVN

Tờ FourFourTwo phiên bản Thái Lan gây bất ngờ khi đánh giá thấp khả năng của Kiatisak Senamuang và cho rằng vị chiến lược gia này chưa đủ khả năng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Theo tờ báo này, HLV Kiatisak không phải là người giỏi chơi phòng ngự mà chỉ chăm chăm vào tấn công.

Bầu Đức trách Hữu Thắng

“Người hâm mộ đau lòng một thì tôi đau lòng mười. Có một lứa cầu thủ tốt như vậy mà không thành công thì đáng buồn lắm chứ. Hữu Thắng có tài, có uy với cầu thủ nhưng nhiều lúc cũng mắc phải sai lầm. Trình độ cầu thủ Việt Nam không thua Thái Lan nhưng tâm lý thì kém xa đối thủ. Mà trong bóng đá, tâm lý đóng vai trò quan trọng, không phải cứ mạnh hơn là chiến thắng. Chúng ta cũng phải chịu những “tai nạn” không đáng có trong một số trận đấu cụ thể, với một số cầu thủ cụ thể”, bầu Đức nói.

Real đón hung tin

Tuần vừa rồi, Marcelo và Ronaldo cùng nhau trở lại đội hình xuất phát của Real Madrid sau án treo giò. Dù vậy, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn phải chịu thất bại 0-1 trước Betis. Không những thế, hậu vệ người Brazil còn gặp chấn thương trong hiệp thi đấu thứ 2, và không thể tiếp tục thi đấu. Theo lời bác sỹ, anh bị chấn thương gân khoeo, và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Rooney cứu vãn hôn nhân

Tờ Daily Mail đưa tin, cựu thủ lĩnh Quỷ đỏ Wayne Rooney đã chủ động xin lỗi cô vợ Coleen, kể từ sau khi Rooney kể từ khi anh bị cảnh sát bắt giữ vì lái xe quá tốc độ và qua lại với cô gái nóng bỏng tên Laura Simpson hồi đầu tháng Chín. Coleen đã có suy nghĩ ly hôn sau khi chịu áp lực lớn về tâm lý dù đang mang thai đứa con thứ 4 của cả hai.

Aguero sẽ ghi bàn đến chết

Phát biểu trước báo giới, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng ca ngợi cậu học trò Aguero, khi cho rằng chân sút này không ngừng nỗ lực, vươn xa hơn. Thậm chí, ông còn cho rằng El Kun có thể ghi bàn tới chết.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.