Trong nước

Tin bóng đá tối 24/11: Công Vinh gây sốt; Lộ mức lương của Miura

24/11/2017, 21:25

Công Vinh gây sốt; Quảng Nam đón hung tin; Lộ mức lương của Miura là những tin bóng đá nóng nhất tối 24/11.

cong-vinh

Tin bóng đá tối 24/11: Công Vinh gây sốt; Lộ mức lương của Miura

Công Vinh lại gây sốt

Quyền Chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh đã lên tiếng ủng hộ việc tăng suất ngoại binh tại V-League: “Cầu thủ ngoại bị hạn chế suất chơi, đồng thời cơ chế tài chính không cho phép, khiến nhiều đội bóng chỉ có được chữ ký của ‘hàng dạt’, khiến chất lượng đội hình đi xuống. Nó kéo theo chất lượng chuyên môn của các trận đấu và giải đấu cũng xuống theo. Tôi cho rằng, chỉ cần được tập luyện hàng ngày và sắm phương án 2 cho những tiền đạo đẳng cấp, tự thân họ cũng sẽ tiến bộ rất nhanh. Tương tự thế là các hậu vệ sẽ nâng đẳng cấp chơi bóng, khi ngày ngày được đối đầu với các ngoại binh giỏi”.

Quảng Nam đón hung tin

Quảng Nam sẽ không có sự phục vụ của Claudecir và Phan Thanh Hưng trước thềm lượt trận cuối V-League 2017. Người đầu tiên là chân sút chủ lực của đội với 12 lần lập công, người kế tiếp là tiền vệ tổ chức. Ngoài ra, Hữu Phước và tuyển thủ quốc gia Huy Hùng cũng gặp những chấn thương khác nhau.

Lộ mức lương của Miura

Theo thông tin mới nhận được, HLV Toshiya Miura đã chốt những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng trở thành tân HLV trưởng của CLB TP.HCM. Được biết, mức lương mà mà nhà cầm quân người Nhật Bản nhận được là trên 20.000 USD/tháng.

Xác định trọng tài bắt chính trận Liverpool – Chelsea

LĐBĐ Anh vừa cử trọng tài Michael Oliver cầm còi ở trận cầu tâm điểm vòng 13 Premier League giữa Liverpool với Chelsea vào rạng sáng Chủ nhật tới. Hai trợ lý của ông Oliver gồm Gary Beswick, Simon Bennett. Trọng tài thứ tư là ông Craig Pawson.

Arsenal vào top 2 NHA

Cựu danh thủ Ray Parlour cho rằng, Arsenal hoàn toàn có thể cán đích trong top 2 Premier League ở mùa giải năm nay. Hiện “Pháo thủ” đang đứng thứ 6 BXH với 22 điểm sau 12 vòng đấu, kém đội đầu bảng Man City 12 điểm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.