Thể thao

Tin bóng đá tối 2/5: Ibra không giải nghệ, MU không cần Griezmann

02/05/2017, 20:51

Tin bóng đá tối 2/5: Ibra không giải nghệ, MU không cần Griezmann

Ibra-Tin-bong-da-toi-2-5
Tin bóng đá tối 2/5: Ibra không giải nghệ, MU không cần Griezmann

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp bóng đá ngày 2/5, rạng sáng 3/5

Ibra chắc chắn không giải nghệ

Theo xác nhận của người đại diện Mino Raiola, Zlatan Ibrahimovic đã trải qua phẫu thuật đầu gối tại Mỹ thành công và chuẩn bị bước vào quá trình phục hồi hoàn toàn. ‘Siêu cò’ này khẳng định thân chủ mình chắc chắn không phải giải nghệ như những tin đồn trước đó.

Ibra đã bị rách dây chằng đầu gối sau pha tiếp đất không đúng kỹ thuật ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận MU vs Anderlecht thuộc khuôn khổ tứ kết lượt về Europa League cách đây 2 tuần.

MU không cần Griezmann

Michael Owen - cựu danh thủ từng chơi cho cả MU lẫn Liverpool - khẳng định Quỷ đỏ không cần Antoine Griezmann khi đã có Marcus Rashford. Owen tin rằng Rashford có nhiều tiềm năng để phát triển và sự xuất hiện của Vua phá lưới EURO 2016 sẽ ngăn cản đà phát triển ấy.

Trong khi đó, MU đang làm đủ mọi cách để có được chữ ký của Griezmann ngay trong Hè 2017. Daily Mail tiết lộ đội bóng vĩ đại nhất giải Ngoại hạng Anh sẵn sàng chi tới 155 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Hà Nội FC đại thắng

Thày trò HLV Phan Thanh Hùng đã chia tay AFC Cup trong thế ‘ngẩng cao đầu’ bằng chiến thắng 3-0 trước Yadanarbon ngay trên đất Myanmar.

3 bàn thắng của Hà Nội FC được thực hiện bởi Văn Khoa, Nguyễn Hải Huy và 1 đến từ tình huống đá phản lưới nhà của Nay Myo Aung. Dẫu vậy, kết quả này không thể giúp Phan Thanh Hùng và các học trò giành quyền đi tiếp bởi họ đã bị loại trước 1 vòng đấu.

Mbappe hâm mộ Chelsea

Theo tiết lộ của Pierre Mbappe - chú của Kylian Mbappe, tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại là một cổ động viên của Chelsea. Liệu tiết lộ này có khiến The Blues vui mừng và quyết tâm chi đậm để có được chân sút này?

Mới chỉ 18 tuổi nhưng Mbappe đã ghi tới 24 bàn thắng sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Monaco mùa này. 5 trong số 24 pha lập công ấy đến từ các trận knock-out của Champions League - một con số không thể ấn tượng hơn.

Ronaldo vẫn chưa chinh phục được kỷ lục này

Ronaldo đã ghi được 367 bàn thắng tại các giải vô địch quốc gia tính đến thời điểm hiện tại và vượt qua Jimmy Greaves để trở thành chân sút vĩ đại nhất 6 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Song, nếu xét trên bình diện 5 giải đấu hàng đầu, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga và Ligue 1 thì CR7 vẫn chưa thể vượt qua cột mốc 366 pha lập công của Jimmy Greaves bởi 3 trong số 367 bàn nói trên của Ronaldo được anh thực hiện trong màu áo Sporting Lisbon.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.