Quốc tế

Tin bóng đá tối 26/12: Wenger bị “chặt tay”; Bầu Đức chê Thai League

26/12/2017, 21:16
image

Wenger bị “chặt tay”; Bầu Đức chê Thai League; Robinho treo giày là những tin bóng đá nóng nhất tối 26/12.

hlv-wenger

Tin bóng đá tối 26/12: Wenger bị “chặt tay”; Bầu Đức chê Thai League

Bầu Đức chê Thai League

Mới đây, bầu Đức cũng đã gạt phăng mong muốn được sang Thái Lan chơi bóng của Công Phượng. Lý do là vì ông cho rằng, trình độ bóng đá trẻ Việt Nam và Thái Lan thời điểm này không có nhiều khác biệt. Sang đó các cầu thủ không học hỏi được nhiều điều. Ông vẫn mong muốn để những tài năng của mình sang Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc châu Âu chơi bóng.

CĐV Real tự tử vì đội nhà thua Barca

Theo tờ 101GreatGoals, một CĐV 70 tuổi người Romania của Real Madrid đã quyết định tự tử khi đội bóng yêu thích thua Barcelona 0-3 ở trận Siêu kinh điển mới đây. May mắn nay, ông này đã không chết khi hàng xóm phát hiện được ý đồ.

Sao HAGL chỉ ra điểm yếu của U23 Việt Nam

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Châu Ngọc Quang đã chỉ ra điểm yếu của ĐT U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại. “Điểm yếu của đội là bóng bổng. Lúc mới tập có hơi khó khăn nhưng dần rồi sẽ quen. Đội có điểm yếu ở hàng phòng ngự. Lối chơi cũng chưa có sự liên kết”, cầu thủ thuộc biên chế HAGL phát biểu.

Robinho treo giày

Trang Standardmedia đưa tin Robinho sẽ tuyên bố treo giày vào đầu năm 2018. Quyết định này được cầu thủ Brazil đưa ra sau khi bị CLB Atletico Mineiro từ chối gia hạn hợp đồng do bê bối cá nhân của Robinho. Tháng trước, Robinho bị một tòa án ở Italy ra phán quyết bỏ tù 9 năm vì tội hãm hiếp một phụ nữ. Sự việc xảy ra vào tháng 1/2013, thời điểm Robinho còn khoác áo AC Milan.

Wenger bị “chặt tay”

Nhà báo Duncan Castles tiết lộ ông Wenger giờ đây không còn được quyền quyết định chiến lược chuyển nhượng của CLB. "Arsene Wenger không còn quyền kiểm soát tiến trình chuyển nhượng tại Arsenal nữa. Arsenal rõ ràng đang chuẩn bị cho tương lai không có Wenger. Mọi thứ đang diễn ra, quyết định đã được đưa ra mà không cần tham khảo qua ý kiến của Wenger. Nếu Arsenal nhận được đề nghị thích hợp từ Man City dành cho Sanchez, lãnh đạo đội bóng sẽ quyết định xem có bán hay không chứ không phải Wenger như trước đây nữa".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.