Quốc tế

Tin bóng đá tối 27/7: Vụ Neymar có biến; Pogba ngang Messi, Ronaldo

27/07/2017, 21:35
image

Vụ Neymar có biến; Pogba ngang Messi, Ronaldo; Sao Thanh Hóa đủ sức chơi bóng ở châu Âu...

neymar

Vụ Neymar sang PSG có biến

Tin bóng đá tối 27/7

Sao Thanh Hóa đủ sức chơi bóng ở châu Âu

Trợ lý HLV FLC Thanh Hóa - Alen Tupajic tin rằng, cậu học trò Lê Văn Thắng hoàn toàn đủ năng lực chơi bóng ở giải VĐQG Serbia. “Thắng có khả năng di chuyển thông minh, thể lực và tinh thần thi đấu cực kì tốt, nhãn quan chiến thuật sắc bén. Tất nhiên, Văn Thắng không dễ để có được nhiều cơ hội ra sân, nhưng cậu ấy đã đạt đến mặt bằng chung của cầu thủ tại Serbia. Tôi chỉ đưa giá đánh giá thực tế khi đã làm việc trực tiếp với cầu thủ”, ông Tupajic chia sẻ.

Pogba có đẳng cấp ngang Messi, Ronaldo

HLV Jose Mourinho đã dành cho Paul Pogba nhiều lời khen ngợi sau trận đấu với Barca diễn ra sáng nay (giờ Việt Nam). "Bạn không thể tìm thấy được Messi và Neymar thứ hai, điều tương tự cũng xảy ra ở Suarez, Iniesta, Pique, Ronaldo, Bale, Modric, hay Toni Kroos. Bởi vậy mà sẽ chỉ một CLB sở hữu được những cầu thủ này. Nhưng chúng tôi cũng không phải quá bận tâm bởi một trong những cầu thủ của tôi, Paul Pogba đã đạt được đến đẳng cấp như những cầu thủ mà tôi vừa kể", HLV Mourinho nói.

Mourinho muốn giữ Ibra

“Người đặc biệt” bóng gió rằng ông muốn Ibra trở lại thi đấu cho Man United sau 6 tháng nữa. “Chúng tôi đã phải chi rất nhiều tiền cho một tiền đạo. Bởi với vị trí đó, bạn không chi nhiều tiền thì sẽ chẳng thu được điều gì. Chúng tôi phải chi mạnh tay vì những điều xảy ra với Ibra. Chúng tôi không thể thiếu tiền đạo quan trọng trong 6 tháng đầu của mùa giải”.

Mesut Ozil quyết tâm vô địch Emirates Cup

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Mesut Ozil rất muốn Arsenal vô địch Emirates Cup để tạo tiền đề cho trận siêu cúp Anh diễn ra vào ngày 6/8. Emirates Cup 2017 chứng kiến sự tham gia của 4 CLB là Arsenal, Sevilla, Benfica và RB Leipzig.

Vụ Neymar có biến

Nguồn tin từ Pháp cho hay, PSG không muốn chi tiền phá vỡ hợp đồng vụ Neymar (222 triệu euro). Thay vào đó, họ sẽ đàm phán với Barcelona để giảm giá cầu thủ này. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định PSG có thể chi tới 222 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Brazil.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.