Quốc tế

Tin bóng đá tối 29/10: MU lập kỳ tích; Bầu Đức không lỗ

29/10/2017, 21:16
image

MU lập kỳ tích; Barca bị trù ẻo; Bầu Đức không lỗ là những tin bóng đá nóng nhất tối 29/10.

mu

Tin bóng đá tối 29/10: MU lập kỳ tích; Bầu Đức không lỗ

Bầu Đức không lỗ khi để Công Phượng sang Nhật

Mới đây, đại diện CLB Mito Hollyhock đã ghé thăm HAGL để đàm phán mượn tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong mùa bóng tới. Trong quá khứ, CP10 từng có thời gian khoác áo đội bóng Nhật Bản này. Khi chơi bóng ở xứ người, chân sút người Nghệ An thường xuyên phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị và thậm chí còn phải đi phát tờ rơi. Hành động này của bầu Đức và Mito Hollyhock khiến nhiều người thắc mắc. Tuy nhiên, cả bầu Đức và Mito Hollyhock không hề lỗ trong thương vụ này bởi nó mang đậm tính chất thương mại.

Hazard tin Chelsea có thể đuổi kịp Chelsea

Tiền vệ Eden Hazard cho rằng, mùa giải cũng chỉ mới bắt đầu nên Chelsea hoàn toàn có thể đuổi kịp Man City để bảo vệ ngôi vô địch Premier League. Hiện tại, “The Blues” đang đứng thứ 4 BXH với 19 điểm sau 10 vòng đấu, kém đội đầu bảng “The Citizens” 9 điểm.

MU lập kỳ tích

Với việc giữ sạch lưới trong trận đấu với Tottenham, Man Utd là CLB duy nhất chưa để thủng lưới trên sân nhà ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Ở Old Trafford mùa này, họ đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước West Ham, vượt qua Leicester City với tỷ số 2-0, thắng Everton 4-0, hạ gục Crystal Palace 4-0 và hôm qua, Quỷ đỏ đã đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0. Bên cạnh đó, với việc giữ trắng lưới trong 5 trận đấu liên tiếp, M.U có sự khởi đầu trên sân nhà tốt nhất sau 10 năm.

Young chế giễu Alli

Sau một tình huống va chạm khá quyết liệt, Alli và Young đã buông lời khiêu khích nhau. Không rõ Alli đã nói những gì khiến ngôi sao của Man Utd sôi máu và đáp trả bằng những lời cực độc. Cụ thể, các chuyên gia đọc “khẩu hình” ở Anh khẳng định Young đã nói với Alli rằng: “Khi nào mày vô địch Premier League hãy cho anh biết với nhé”.

Barca bị trù ẻo

Wagner Ribeiro, đại diện cao cấp của Neymar, tay môi giới cầu thủ nổi tiếng thế giới vừa có dự báo ảm đạm về số phận của xứ Catalan đặc biệt là Barcelona. “Xứ Catalonia rồi sẽ trở thành Luxembourg. Barcelona sẽ chết”. Wagner Ribeiro đính kèm thông điệp này với bức ảnh một fan nhí của Barca đang khóc thảm thiết.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.