Quốc tế

Tin bóng đá tối 29/3: Sếp VFF chê ĐTVN; MU mất 7 ngôi sao

29/03/2017, 20:47
image

Tin nóng bóng đá tối 29/3: Sếp VFF chê ĐTVN; MU mất 7 ngôi sao.

dtvn

Tin bóng đá tối 29/3: Sếp VFF chê ĐTVN; MU mất 7 ngôi sao

Lịch thi đấu bóng đá đêm 29/3, rạng sáng 30/3

U19 Hà Nội gặp U19 PVF trong trận chung kết U19 Quốc gia 2017

Tạo ra thế trận áp đảo, U19 Hà Nội đã đánh bại U19 Huế 2-1 tại bán kết Giải U19 quốc gia chiều 29/3. Họ sẽ gặp lại U19 PVF ở trận tranh ngôi vô địch. Hai bàn thắng của Hà Nội được ghi do công của Lê Văn Nam và Văn Minh. Bàn gỡ duy nhất của Huế được ghi khi trận đấu chỉ còn vài phút, được thực hiện bởi Nguyễn An.

Sếp VFF chê ĐTVN

Cựu Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn LĐBĐ Việt Nam (VFF) và hiện đang là Trưởng đại diện phía Nam của VFF - Dương Vũ Lâm vừa có những lời nhận xét khá thẳng thắn về lối chơi của ĐT Việt Nam trước Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra tối 29/3. Theo ông Lâm, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng quá lạm dụng vào các pha chuyền ngắn, mà thiếu những tình huống gây đột biến như chuyển cánh, chuyển hướng tấn công, hay đột ngột thay đổi tốc độ. Hơn thế nữa, các cầu thủ HAGL đang gặp vấn đề phối hợp với các đồng đội khác.

MU mất già nửa đội hình trước trận gặp West Brom

HLV Jose Mourinho phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự trong trận tiếp đón West Brom cuối tuần này (21h ngày 1/4). Đó là bộ đôi trung vệ Phil Jones, Chris Smalling cùng tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini (chấn thương khi làm nghĩa vụ với ĐTQG). Mọi chuyện khó khăn hơn với HLV Mourinho bởi ông không thể sử dụng tiền vệ Ander Herrera và chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic trong trận tiếp đón West Brom, do cả hai vẫn còn án treo giò 1 trận tại Premier League. Paul Pogba dính chấn thương gân kheo ở trận thắng Rostov, trong khi đội trưởng Wayne Rooney bị chấn thương đầu gối và bỏ ngỏ khả năng ra sân cuối tuần này.

Arsenal ra giá bán Sanchez

Theo thông tin từ tờ Mirror, Ban lãnh đạo của đội bóng chủ sân Emirates đã không còn hy vọng gì đối với Alexis Sanchez, và sẽ có ý định bán cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Mức giá mà Pháo thủ đưa ra để các CLB khác “tham khảo” là 50 triệu bảng. Có lẽ, đây là một con số không quá lớn đối với những đại gia đang có ý định nhắm tới danh thủ người Chile, trong đó phải kể tới Barcelona, PSG, Juventus hay Chelsea.

Liverpool nhận tin dữ

Liverpool mới đây đã phải đón nhận một tin không vui, khi Adam Lallana gặp chấn thương trong thời gian được triệu tập tại ĐT Anh. Cụ thể, sau khi trận đấu với Lithuania kết thúc, tiền vệ này đã phải đi tập tễnh về phía đường hầm mà không nhận được sự trợ giúp từ các nhân viên y tế. Điều này khiến HLV Jurgen Klopp không hề hài lòng. Theo dự kiến, Adam Lallana sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương đùi.

Maradona khiến Messi bị phạt nặng

Theo tiết lộ từ nhà báo Gonza Stupenengo, một trong những nhân vật có tiếng nói quyết định đến án phạt dành cho Messi chính là huyền thoại Diego Maradona - hiện đang đảm nhận cương vị đại sứ FIFA. “Một nhân viên làm việc ở FIFA đã xác nhận, Mararadona chính là người trực tiếp thông qua án phạt dành cho Messi”.

Chelsea tính đổi Costa lấy Pastore

Theo TuttoMercato, để thuyết phục Paris Saint-Germain nhượng lại tiền vệ Javier Pastore trong Hè 2017, Ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng đẩy tiền đạo Diego Costa ra đi theo hướng ngược lại. Trước đó, Costa từng nổi loạn đòi tới Trung Quốc nhưng bất thành.

Real nhắm sao trẻ MU

Tờ Diario Gol vừa gây sốc khi đưa tin, tiền đạo trẻ Marcus Rashford của M.U chính là mục tiêu mua sắm hàng đầu của Real Madrid trong thời gian tới. Ngoài ra, Kylian Mbappe (AS Monaco), Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) và Andrea Belotti (Torino) cũng nằm trong kế hoạch mua sắm của “Kền kền trắng”.

Video Brazil 3-0 Paraguay

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.