Quốc tế

Tin bóng đá tối 31/8: Di Maria tới Barca; Công Phượng chưa ổn

31/08/2017, 21:07
image

Di Maria tới Barca; Công Phượng chưa ổn; Chelsea nhắm hàng thải Man City là những tin bóng đá nóng nhất tối 31/8.

di-maria

Di Maria được cho là muốn tới Barca

Tin bóng đá tối 31/8

Chuyên gia lo cho Công Phượng

Đánh giá về cách tuyển quân cho ĐTVN của HLV Mai Đức Chung, chuyên gia Vũ Mạnh Hải tỏ ra lo lắng: “Theo tôi, có rất nhiều cầu thủ U22 Việt Nam vẫn còn chưa phục hồi hết thể lực, tinh thần sau SEA Games vì thế gọi họ lên có nhiều rủi ro. Thiết nghĩ HLV Mai Đức Chung cũng nên hỏi ý kiến chính họ xem đã đủ khả năng thi đấu luôn hay chưa bởi có những cầu thủ không đáng ngại về tinh thần và thể lực như Bùi Tiến Dũng, Văn Thanh... nhưng cũng có những người chưa ổn như Công Phượng chẳng hạn”.

Cầu thủ diễn hài tìm được đội bóng mới

Thủ thành Nguyễn Minh Nhựt đã tìm được đội bóng mới sau khi FLC Thanh Hóa nhận lời cho phép cầu thủ này trở lại tập luyện. Minh Nhựt bị cấm thi đấu 2 năm sau vụ bê bối “diễn hài” trên sân từng khiến báo chí nước ngoài phải vào cuộc. Trước đó, phía Long An đã từ chối cho phép Minh Nhựt trở lại tập luyện.

Fan Arsenal muốn “tổng cổ” giáo sư

Mới đây, tờ The Sun đã lập một cuộc bầu chọn mang tên "Voice of the Fan"s cho phép các CĐV đưa ra quan điểm của mình và góp ý với ban lãnh đạo CLB. Theo đó, chỉ có 5% số CĐV hiện tại cho rằng ông Wenger đang làm tốt nhiệm vụ. Con số này giảm mạnh khi mới chỉ 2 tuần trước có tới 38% CĐV từng ủng hộ “Giáo sư”. Ngoài ra, 20% số CĐV cho rằng ông xứng đáng bị sa thải.

Chelsea nhắm hàng thải Man City

Theo Daily Star, do quá thất vọng với màn trình diễn gần đây của Victor Moses, Chelsea đang có ý định tăng cường thêm vị trí hậu vệ cánh và mục tiêu của họ là Bacary Sagna. Bên cạnh cầu thủ người Pháp, The Blues cũng đang nhắm đến một số mục tiêu như Cedric Soares của Southampton hay Rafinha của Bayern Munich. Tuy nhiên trong bối cảnh hiện tại, Sagna là cái tên dễ đem về nhất.

Di Maria muốn sát cánh với Messi

Tờ Don Balon đưa tin tiền vệ Angel Di Maria đã bày tỏ nguyện vọng ra đi của mình qua điện thoại với HLV Unai Emery. Cầu thủ người Argentina được cho là muốn rời thủ đô của Pháp để trở lại thi đấu tại La Liga. Điểm đến của anh lần này khả năng cao là CLB Barca. Nhiều nguồn tin cho rằng, Messi đã lôi kéo Di Maria tới Barca.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.