Quốc tế

Tin bóng đá tối 4/10: Bầu Đức ra mật lệnh; CP10 bị tâm lý

04/10/2017, 21:45

Bầu Đức ra mật lệnh; CP10 bị tâm lý; HLV xứ Wales tập luyện cùng ĐTVN...

bau-duc

Bầu Đức yêu cầu làm rõ nguyên nhân HAGL chơi tệ

Bầu Đức ra mật lệnh

Trước phong độ thất thường của Công Phượng cùng các đồng đội ở HAGL tại những vòng đấu gần đây, bầu Đức đã có những chỉ đạo nhằm tìm ra nguyên nhân khiến đội bóng phố Núi nhận những thất bại cay đắng. Theo đó, trao đổi với báo chí trong nước mới đây, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh tiết lộ: “Vừa qua anh Đức có trực tiếp gặp gỡ tôi thảo luận. Anh Đức nói cần tìm ra nguyên nhân khiến đội bóng thua liên tiếp để tháo gỡ khi mùa giải đang đi đến đoạn cuối. Anh Đức cũng yêu cầu phải có động thái động viên, khuyến khích anh em cầu thủ chiến đấu hết mùa giải chứ không gây áp lực”.

HLV xứ Wales tập luyện cùng ĐTVN

HLV Jason Brown đã có buổi làm việc đầu tiên với đội tuyển Việt Nam vào chiều nay (4/10). Phó Chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn cũng khẳng định HLV người xứ Wales sẽ tập luyện cùng các thủ môn đội tuyển cho đến trận đấu gặp Campuchia. HLV Jason Brown không làm việc với đội tuyển Việt Nam là thông tin rộ lên vào sáng nay.

Công Phượng bị ảnh hưởng bởi V-League

HLV trưởng tạm quyền ĐT Việt Nam Mai Đức Chung tỏ ra rất lo lắng về phong độ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong đợt tập trung này để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào tối 10/10 tới. Theo ông Chung, tâm lý của CP10 bị ảnh hưởng nhiều do HAGL đang thi đấu không tốt ở V-League.

Lacazette từng từ chối PSG để đến Arsenal

Tiền đạo Alexandre Lacazette tiết lộ, anh từng có cơ hội đầu quân cho PSG trong “phiên chợ Hè” 2017 vừa qua. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp đã khước từ đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử để đến Arsenal.

Spartak Moscow bị cáo buộc phân biệt chủng tộc

LĐBĐ châu Âu UEFA đã buộc tội Spartak Moscow có hành vi lạm dụng, phân biệt chủng tộc trong trận đấu với Liverpool ở Youth League. Nếu bị kết án, CLB Nga chắc chắn bị phạt rất nặng vì họ đã nhiều lần vi phạm kỷ luật trong thời gian gần đây.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.