Quốc tế

Tin bóng đá tối 5/6: CR7 mỉa mai Messi, Hazard nhận tin dữ

05/06/2017, 22:15

Cristiano Ronaldo vừa khoét sâu nỗi đau của Messi, Hazard nhận thêm tin xấu về chấn thương... là những tin nóng tối 5/6

bong_da

Tin bóng đá tối 5/6: CR7 mỉa mai Messi, Hazard nhận tin dữ

Ronaldo mỉa mai Messi

Không lên tiếng trực tiếp, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn biết cách khéo léo xát muối vào đại kình địch Lionel Messi. Cụ thể, cầu thủ này đã bày tỏ trạng thái thích một tấm ảnh chế cho thấy cảnh Messi đang khép nép dâng Quả bóng vàng cho mình. Từ một bức hình tầm thường, nhờ cú like của CR7 đã lan tỏa khắp mạng xã hội Twitter với số lượt chia sẻ lên đến hàng chục ngàn, kèm theo vô số bình luận chế nhạo Messi.

Messi rủ rê đồng hương về Barca

Sau một mùa giải thất bát, Barcelona đang cần tăng cường lực lượng khẩn cấp. Lionel Messi dường như cũng cảm thấy quá tải, nên theo báo chí Tây Ban Nha, anh đang tìm cách rủ rê đồng hương Angel Di Maria về sân Camp Nou để san sẻ gánh nặng với mình

Fan Real sút chết vì đội nhà

Một cổ động viên cuồng nhiệt của Real Madrid đã không kìm được sung sướng khi đội nhà giành chức vô địch, và suýt tự giết chính mình. Anh này trèo lên một tượng đài cao ở Mallorca, reo hò điên cuồng trước khi tuột tay và ngã xuống từ độ cao hơn 4 mét. 

Hazard nhận thêm tin xấu

Trước đó, Eden Hazard đã phải rời sân do chấn thương trong trận đấu giữa Bỉ và Cộng hòa Séc tại vòng loại World Cup 2018. Ban đầu, Hazard được chuẩn đoán có thể phải ngồi chơi 1 tháng. Nhưng sau khi trở về London mới đây, ngôi sao của Chelsea đã bị buộc yêu cầu phải lên bàn mổ, với thời gian điều trị tăng lên gấp đôi.

Martial tự trói mình với MU

Sau một mùa giải đầy hoài nghi, Anthony Martial vẫn tự tin mình sẽ thể hiện được mình trong tương lai ở Manchester United. Cụ thể, the Skysport, đại diện của cầu thủ người Pháp, Philipe Lamboley, đã liên tiếng khẳng định: "Martial vẫn còn 2 năm hợp đồng tại đây, và chắc chắn cậu ấy sẽ không rời đi đâu hết". Thông báo này đập tan tin đồn chuyển nhượng của Martial về Paris Saint-Germain gần đây.

Xem video Real Madrid vs Juventus:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.