Quốc tế

Tin bóng đá tối 6/9: Mourinho “đá xoáy” Wenger; Sao U22 viết tâm thư

06/09/2017, 21:12

Mourinho “đá xoáy” Wenger; Tiến Dũng viết tâm thư; Sanchez mệt mỏi là những tin bóng đá nóng nhất tối 6/9.

Mourinho

HLV Jose Mourinho

Tin bóng đá tối 6/9

Đội trưởng U22 Việt Nam viết tâm thư

Trong bức tâm thư trên facebook cá nhân, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng cho biết, anh muốn quyết tâm đứng lên trưởng thành hơn sau thất bại tại SEA Games 29 cùng ĐT U22 Việt Nam. Đồng thời, Tiến Dũng cũng gửi lời xin lỗi tới gia đình, bạn bè và NHM bóng đá nước nhà sau khi phải chia tay SEA Games 29 ngay từ vòng bảng.

Sao MU tự tin vào sức mạnh đội nhà

Tiền vệ Juan Mata tin rằng, MU có đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải này. Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn không quên cảnh báo đồng đội cần phải tập trung hơn sau khởi đầu suôn sẻ. “Quỷ đỏ” đã giành trọn 9 điểm sau 3 trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh và không để lọt lưới bàn nào.

Sanchez mệt mỏi

Thông qua trang Instagram cá nhân, tiền đạo Alexis Sanchez đã thể hiện trạng thái vô cùng chán nản và mệt mỏi sau khi bị chỉ trích ở Arsenal lẫn ĐT Chile. “Tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Bạn cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi khi lúc nào cũng phải nói với người thân và cả thế giới rằng mọi thứ vẫn ổn. Điều tồi tệ nhất là không một ai hiểu được cảm giác của bạn. Tôi mặc lên chiếc áo số 7 của ĐT Chile kèm theo trách nhiệm rất lớn lao. Vì vậy, giới báo chí phải cảm thấy xấu hổ khi họ đăng đàn chỉ trích mà chẳng hiểu gì về tôi cả”.

Mourinho “đá xoáy” Wenger

Jose Mourinho khẳng định dù thời gian ông dẫn dắt các đội bóng dài ngắn thế nào thì luôn có một điểm chung là vào thời điểm ra đi, ông luôn để lại cho người kế nhiệm một bộ khung vững chắc, được xây dựng để gặt hái những thành công trong tương lai chứ không phải là một đội bóng thất bại. “Ngắn hạn là những HLV dẫn dắt một đội bóng cỡ 10-20 năm nhưng lúc ra đi để lại một đội bóng thất bại”. Phát biểu của Mourinho được coi là sự ám chỉ đối với Arsene Wenger, người đã ở Arsenal hơn 20 năm và gặt hái được rất ít thành công.

Vidal chia tay ĐT Chile sau World Cup 2018

Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định, anh sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi kết thúc VCK World Cup 2018. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich đã có 97 lần khoác áo ĐT Chile.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.