Trong nước

Tin bóng đá tối 7/1: Mr Park mạo hiểm; Wenger chấm người kế vị

07/01/2018, 21:45
image

Mr Park mạo hiểm; Wenger chấm người kế vị; Coutinho quá đắt là những tin bóng đá nóng nhất tối 7/1.

park-hang-seo

Tin bóng đá tối 7/1: Mr Park mạo hiểm; Wenger chấm người kế vị

Mr Park mạo hiểm

HLV Park Hang-seo chỉ điền tên 2 tiền đạo Công Phượng, Đức Chinh vào danh sách U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á sắp diễn ra. Đây được coi là nước cờ mạo hiểm của nhà cầm quân người Hàn Quốc. U23 Việt Nam đã di chuyển tới Côn Sơn để chuẩn bị đá trận khai mạc gặp U23 Hàn Quốc vào ngày 11/1 tới.

“Messi mới” nghỉ 1 tháng

Theo Gazzetta dello Sport, tiền đạo Paulo Dybala có thể phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng tới sau khi dính chấn thương gân khoeo ở trận gặp Cagliari. Với ca chấn thương này, tiền đạo người Argentina có thể bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Tottenham.

Wenger chấm người kế vị

Theo truyền thông Anh thì ông Arsene Wenger đang cân nhắc khả năng dừng dẫn dắt Arsenal cuối mùa này và ông muốn cựu thủ quân đội bóng này là Mikel Arteta làm người kế nhiệm. Ông Wenger mới gia hạn hợp đồng 2 năm với Arsenal hồi tháng 5/2017 nhưng trong hợp đồng có điều khoản cho phép ông có thể dừng lại nếu muốn.

Hàn Quốc thận trọng trước U23 Việt Nam

Theo thông tin từ LĐBĐ Hàn Quốc (KFA), HLV Kim Bong-gil rất thận trọng tại VCK U23 châu Á 2018. Được biết, ông Kim thường xuyên thức khuya để phân tích sức mạnh các đối thủ cùng bảng đấu D gồm U23 Việt Nam, U23 Syria và U23 Australia.

Sao MU than vãn về lịch thi đấu

Trung vệ Phil Jones vừa lên tiếng than vãn về lịch thi đấu dày đặc ở Premier League thời gian gần đây. Giai đoạn Giáng sinh và đầu năm “Quỷ đỏ” đã trải qua 11 trận đấu chỉ trong 34 ngày, trung bình 3 ngày/trận. Theo Jones, lịch thi đấu hành xác như vậy có thể gây tổn hại lớn tới các cầu thủ.

Coutinho quá đắt

Trên Twitter cá nhân, Gary Neville cho rằng Coutinho có mức giá quá đắt (142 triệu bảng). Vì vậy, anh khẳng định 2 thương vụ của PSG (Neymar và Mbappe) còn có mức giá tốt hơn thương vụ kỉ lục của Barcelona.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.