Quốc tế

Tin bóng đá tối 7/10: Xuân Trường cảnh giác; Neymar chơi xỏ Barca

07/10/2017, 21:07

Xuân Trường cảnh giác; Neymar chơi xỏ Barca; Paul Pogba = Matic + De Bruyne là những tin bóng đá nóng nhất tối 7/10.

xuan-truong

Tin bóng đá tối 7/10: Xuân Trường cảnh giác; Neymar chơi xỏ Barca

Xuân Trường cảnh giác với ĐT Campuchia

"Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Campuchia. Được đá trên sân nhà là lợi thế của ĐT Việt Nam, nhưng không vì thế mà chủ quan trước đội bóng đang rất tiến bộ này. Họ vừa có trận đấu gây nên nhiều khó khăn cho Indonesia và hơn nữa, trình độ của nhiều cầu thủ Campuchia đã được nâng cao rất nhiều nên phải hết sức cảnh giác", Xuân Trường trả lời báo chí.

Neymar chơi xỏ Barca

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Neymar đã yêu cầu UEFA trục xuất Barca khỏi Champions League. Ngôi sao người Brazil đã bị luật sư của mình xúi giục để thực hiện yêu cầu trên, sau khi Barca không trả 26 triệu euro tiền thưởng lòng trung thành cho Neymar. Tuy nhiên phía UEFA đã bác bỏ yêu cầu của Neymar.

Ancelotti tiết lộ thời điểm tái xuất

HLV Carlo Ancelotti cho biết, ông chỉ trở lại làm việc sau 10 tháng nữa. Đồng thời, vị thuyền trưởng người Italia cũng khẳng định sẽ không dẫn dắt ở cấp đội ĐTQG. Ancelotti bị sa thải sau thất bại 0-3 trước PSG tại vòng bảng Champions League diễn ra cách đây gần 10 ngày.

Croatia sa thải gấp HLV

Croatia đã quyết định sa thải HLV trưởng Ante Cacic chỉ 2 ngày trước trận đấu quyết định với Ukraine ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Trận hòa sốc 1-1 với Phần Lan đêm thứ 6 khiến Croatia đánh mất ngôi đầu bảng bảng I vào tay Iceland, đội đã đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 0-3 ngay trên sân khách. Với việc Iceland chỉ phải gặp đội bét bảng Kosovo ở lượt đấu cuối cùng, Croatia gần như không còn cơ hội giành vé trực tiếp đến World Cup 2018. Thay vào đó, họ sẽ phải quyết chiến với Ukraine để tranh suất đá play-off.

Barca có biến ở thượng tầng

Do tình hình chuyển nhượng của Barcelona không mấy khả quan trong những năm qua, CLB đã quyết định phế truất Giám đốc phụ trách chuyển nhượng Raul Sanllehi. Ông Raul Sanllehi đã có 15 năm phục vụ cho Barcelona trong nhiều vai trò khác nhau nhưng giờ đây, ông buộc phải ra đi vì không phù hợp với hệ thống mới của CLB.

Paul Pogba = Matic + De Bruyne

Đánh giá trên tờ Daily Express, chuyên gia Bryan Robson cho rằng Paul Pogba là tổng hòa phẩm chất đặc biệt của Matic và De Bruyne. Cầu thủ này sở hữu tố chất mà các tiền vệ khác không có được.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.