Trong nước

Tin bóng đá tối 8/1: HLV vô địch C1 "ra oai" ở V-League

08/01/2017, 20:57
image

Tin bóng đá tối 8/1: HLV vô địch C1 "ra oai" ở V-League.

hlv-thanh-hoa

Tin bóng đá tối 8/1: HLV vô địch C1 "ra oai" ở V-League

HLV vô địch C1 khởi đầu thuận lợi ở V-League

Trong trận ra quân tại V-League 2017, FLC Thanh Hóa đánh bại SLNA với tỉ số 2-0 nhờ bàn phản lưới nhà của Mạnh Hùng và pha lập công của Uche. Thắng lợi này giúp đội bóng xứ Thanh vươn lên dẫn đầu V-League 2017. Như vậy, HLV Ljupko Petrovic, HLV từng cùng Red Star Belgrade đoạt Cup C1 (tiền thân của Champions League) năm 1991 đã có khởi đầu thuận lợi tại Việt Nam.

Barca nhắm HLV Tottenham

HLV Tottenham Mauricio Pochettino đã được Barca đưa vào danh sách các ứng viên rút gọn thay thế Luis Enrique. Ông Pochettino gây ấn tượng mạnh ở Spurs khi giúp đội bóng chủ sân White Hart Lane cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng mùa trước và tiếp tục dẫn dắt Spurs chơi rất ấn tượng sau nửa đầu mùa giải này.

Juventus nhắm sao M.U

Báo Anh cho biết Juventus muốn có Matteo Darmian để thay thế Patrice Evra. Hậu vệ 35 tuổi người Pháp đã bị ông Max Allegri loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp Bologna đêm nay. Evra liên tục được liên hệ với đội bóng cũ Man United và Valencia gần đây. Khả năng anh rời Juve mùa Đông này là không nhỏ.

Balottelli nối duyên với người tình cũ

Theo những tiết lộ từ tạp chí Chi, Sau một quãng thời gian chia tay, Mario Balotelli và Fanny Neguesha đã quay lại với nhau. Balotelli từng cầu hôn nữ ca sĩ của Bỉ nhưng mọi thứ diễn ra không suôn sẻ. Tuy nhiên, mới đây cả hai đã cùng nhau dự tiệc Giáng sinh ở Brescia và chia sẻ rằng thật sự không thể thiếu nhau.

Pep thừa nhận sai lầm chiến thuật

Pep Guardiola luôn tỏ thái độ kiên quyết không thay đổi triết lý bóng đá của riêng mình, kể cả khi vấp phải một số trận thua. Nhưng hôm thứ Bảy 7/1, cựu HLV của Barca và Bayern thừa nhận rằng một số quyết định chiến thuật và nhân sự của ông đã không mang lại hiệu quả khi áp dụng vào môi trường bóng đá Anh.

Liverpool nâng lương giữ Lallana

Báo Anh cho biết Liverpool dự kiến tăng lương cho Adam Lallana lên gấp đôi so với mức hiện tại để giữ chân tiền vệ 28 tuổi ở lại sân Anfield. Lallana là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của ông Juergen Klopp kể từ đầu mùa. Anh đóng góp 7 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.