Quốc tế

Tin bóng đá tối 8/11: Sao HAGL tự tin; Mourinho lo lắng

08/11/2017, 21:47

Sao HAGL tự tin; Mourinho lo lắng cho học trò; Iker Casillas giành giải Bàn chân vàng...

tran-minh-vuong

Tin bóng đá tối 8/11: Sao HAGL tự tin; Mourinho lo lắng

Sao HAGL tự tin phù hợp với HLV Park Hang-seo

Tân binh ĐT Việt Nam - Trần Minh Vương cho rằng, nguyên nhân HLV Park Hang-seo triệu tập nhiều cầu thủ HAGL lên tuyển trong đợt tập trung này để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào ngày 14/11 tới là do lối chơi của đội bóng phố núi phù hợp với chiến thuật của ông Park.

Tiền đạo Tottenham tự nhận chưa bằng Park Ji-sung

Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham cho rằng, anh vẫn còn phải cố gắng rất nhiều để đuổi kịp huyền thoại của M.U - Park Ji-sung. Hồi cuối tuần vừa qua, tuyển thủ Hàn Quốc đã vượt qua đàn anh họ Park để trở thành cầu thủ châu Á ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League với 20 pha lập công.

Hà Nội FC chia tay công thần

Gần chục năm cống hiến cho đội bóng thủ đô, Gonzalo trở thành ngoại binh quan trọng của Hà Nội FC. Tuy nhiên Tuổi tác và chấn thương ảnh hưởng nhiều đến cơ hội ra sân của Gonzalo trong mùa giải năm nay. Sau khi không kịp hồi phục chấn thương cơ mông, Gonzalo đã không được CLB Hà Nội đăng ký ở giai đoạn lượt về V.League 2017 và phải nhường suất ngoại binh cho Oseni. Khi mùa giải kết thúc Gonzalo sẽ nói lời chia tay đội bóng nhà bầu Hiển. Gonzalo Marronkle sinh năm 1984. Anh đã có 9 mùa giải khoác áo Hà Nội FC.

Mourinho lo lắng cho học trò

HLV Jose Mourinho của M.U không giấu nổi sự lo lắng cậu học trò Marcus Rashford sẽ phải bị chấn thương khi hội quân cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu sắp tới gặp ĐT Đức (rạng sáng 11/11) và ĐT Brazil (rạng sáng 15/11). Hiện tại, Tam sư đang dính phải “cơn bão” chấn thương khi Harry Kane, Dele Alli, Harry Winks, Raheem Sterling, Fabian Delph và Jordan Henderson đều nằm trong danh sách “thương binh”. Chính vì vậy, “Người đặc biệt” lo ngại gánh nặng sẽ đè lên vai Rashford.

Iker Casillas giành giải Bàn chân vàng 2017

Thủ môn của Porto, Iker Casillas đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác để giành giải Bàn chân vàng 2017. Giải thưởng Bàn chân vàng lần đầu tiên được trao cho Roberto Baggio vào năm 2003, lúc đấy thi đấu cho Brescia. Người thắng cuộc là người nhận được nhiều lượt bình chọn nhất từ fan, dựa trên danh sách rút gọn được lập nên bởi các nhà báo uy tín. Casillas trở thành người thứ 15 nhận được sự ghi nhận này. Người chiến thắng sẽ nhận được kỷ niệm chương bàn chân vàng của BTC. Đồng thời dấu chân của họ sẽ được lưu lại, trong trường hợp của Casillas là dấu tay.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.