Quốc tế

Tin bóng đá tối 8/7: Bầu Đức lại nổ; Xong tương lai Rooney

08/07/2017, 21:24

Bầu Đức lại nổ; Xong tương lai Rooney; Pogba giúp MU giành Lukaku là những tin bóng đá nóng nhất tối 8/7.

bau-duc

Bầu Đức tuyên bố U22 Việt Nam không sợ Thái Lan

Tin bóng đá tối 8/7

Việt Nam không sợ Thái Lan

Theo ông bầu của đội bóng phố Núi, với lực lượng như hiện nay, U22 Việt Nam không có gì phải sợ Thái Lan. “Tôi tự tin nói điều này. Đội hình hiện tại thắng Thái Lan từ 2 năm trước, từ U19 đến U21. Thế nên, vấn đề là có gì phải sợ Thái Lan, gặp họ càng thích”, bầu Đức nhấn mạnh.

Indonesia đánh giá cao Việt Nam

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 29, HLV Luis Milla của U23 Indonesia lập tức đăng đàn phát biểu trên trang chủ của LĐBĐ nước này. Luis Milla cho rằng U23 Thái Lan và U23 Việt Nam là 2 đội bóng đáng gờm nhất tại bảng B: "Chúng tôi rơi vào bảng 6 đội, sự cạnh tranh đương nhiên sẽ khốc liệt hơn. 2 đối thủ lớn nhất của U23 Indonesia tại vòng bảng là U23 Thái Lan và U23 Việt Nam, thế nhưng chưa thể nói trước điều gì vì sự chênh lệch giữa chúng tôi và họ có lẽ không nhiều, nếu chủ quan họ sẽ phải trả giá. Chúng tôi cũng vậy, phải là sự tập trung tối đa của toàn đội ở mỗi trận đấu, tôi muốn nhìn thấy sự khát khao trong mỗi cầu thủ. Nhiệm vụ của BHL là truyền lửa để các cầu thủ cháy hết mình!".

Pogba là gián điệp giúp MU giành Lukaku

Theo trang Football London, Pogba đã tự gọi mình là “điệp viên P”, tức ngầm thừa nhận anh đã giúp Man United giành sự phục vụ của Romelu Lukaku trước mũi Chelsea. Hai người đã đi nghỉ Hè cùng nhau ở Los Angeles và dự kiến sẽ cùng nhau nhập đội, khi Man United đến Mỹ du đấu. “Quỷ đỏ” đã thông báo trên trang chủ về việc đạt được thỏa thuận với Everton về phí chuyển nhượng của Lukaku. Cầu thủ người Bỉ dự kiến sẽ kiểm tra y tế trên đất Mỹ để gia nhập Man United.

Verratti xin lỗi PSG

Tiền vệ Marco Verratti đã lên tiếng xin lỗi PSG sau khi người đại diện của anh là Di Campli cho rằng đội bóng của Pháp đối xử với cầu thủ người Italy như "tù nhân". “Tôi đã đọc được những lời phát biểu của người đại diện của tôi. Tôi chỉ muốn nói rằng đó không phải là những lời nói của tôi. Và tôi muốn xin lỗi mọi người ở CLB, ngài chủ tịch và các cầu thủ”.

Xong tương lai Rooney

Theo BBC Sport, MU đã đồng ý để Wayne Rooney trở lại Everton theo dạng chuyển nhượng tự do. Không những không lấy phí chuyển nhượng, Man Utd còn có thể hỗ trợ Everton trả một phần tiền lương cho ngôi sao 31 tuổi người Anh. Theo BBC Sport, thỏa thuận này không liên quan gì đến việc Romelu Lukaku di chuyển theo chiều ngược lại. Nhiều người tin rằng Man Utd đã tạo điều kiện tốt nhất cho Everton nhằm “bôi trơn” thương vụ Lukaku.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.