Quốc tế

Tin bóng đá tối 9/11: Mr Park kém vui; “Liên minh” chống Ronaldo

09/11/2017, 21:59

Mr Park kém vui; “Liên minh” chống Ronaldo; Ibra trở lại ĐTQG là những tin bóng đá nóng nhất tối 9/11.

park-hang-seo1

Tin bóng đá tối 9/11: Mr Park kém vui; “Liên minh” chống Ronaldo

Mr Park kém vui

Sau buổi tập chiều nay, HLV Park Hang-seo tỏ thái độ không hài lòng vì khả năng thích nghi chậm của các tuyển thủ Việt Nam. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nhận định rằng, lối chơi của ĐT Việt Nam khá thụ động, khả năng chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công còn chậm chạp.

Scholes và Giggs đến Việt Nam vào ngày 19/11

Theo thông tin mới nhận, hai huyền thoại của MU là Paul Scholes và Ryan Giggs sẽ đặt chân đến Nội Bài (Hà Nội) vào ngày 19/11. Họ sẽ ở lại khách sạn Metropole trên đường Ngô Quyền. Ngày hôm sau, phía tập đoàn Vingroup sẽ tổ chức cuộc họp báo với Giggs và Scholes, đồng thời khai trương trung tâm đào tạo ở Hưng Yên. Được biết, Giggs sẽ đảm nhận một chức vụ ở trung tâm đào tạo này chứ không chỉ qua đây khai trương rồi về luôn. Vai trò của Scholes hiện vẫn chưa rõ.

Ibra bóng gió quay lại ĐT Thụy Điển

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã nửa đùa nửa thật về khả năng quay trở lại đội tuyển quốc gia. Anh cho biết: “Câu chuyện của tôi cùng tuyển Quốc gia đã khép lại. Tuy nhiên chúng ta cũng hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Sẽ là rất thú vị nếu được tới Nga”.

Đồng đội chống lại Ronaldo

Theo báo giới Tây Ban Nha, tiền vệ Isco đang lên kế hoạch lập bè kết phái để chống lại Cristiano Ronaldo, ngôi sao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nhóm này bao gồm những cái tên như Marcos Asensio, Dani Ceballos, Lucas Vázquez và Marcos Llorente.

Real đón tin vui trước trận derby Madrid

Trước trận derby thành Madrid với Atletico diễn ra vào rạng sáng 19.11 tới, Real Madrid đã đón nhận tin vui khi hậu vệ Daniel Carvajal đã hồi phục thể lực sau quá trình điều trị bệnh tim. Trong khi đó, tiền vệ Matteo Kovacic cũng bình phục chấn thương đầu gối. Hiện cả 2 đều đã trở lại tập luyện bình thường.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.