Quốc tế

Tin chuyển nhượng 15/7: Arsenal nhận tinh "sét đánh"

15/07/2016, 21:47

Chelsea kiểm tra y tế Kante, Juventus đạt thỏa thuận chuyển nhượng Higuain là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

kante

Kante sẽ gia nhập Chelsea cuối tuần này

Chelsea kiểm tra y tế Kante trong 48 giờ tới

Theo phóng viên Mohamed Bouhafsi của tờ RMC, Kante sẽ kiểm tra y tế ở Chelsea trong 48 giờ tới. Còn Telegraph cho biết Chelsea sẽ hoàn thành việc chiêu mộ N"Golo Kante vào cuối tuần này.

Arsenal nhận tin sét đánh từ thương vụ Draxler

Giám đốc điều hành Klaus Allofs của Wolfsburg khẳng định Draxler sẽ ở lại Wolfsburg. "Tôi chắc chắn 100% là Julian sẽ ở lại", Allofs chia sẻ với tờ Sport1 của Đức.

MU săn sao lạ Slovakia

MU được cho là đã chính thức nhảy vào giành Ondrej Duda với Arsenal và West Ham. Tiền vệ tấn công 21 tuổi này đã ghi được 5 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo cho Legia Warsaw ở mùa giải trước. Anh cũng vừa cùng ĐT Slovakia dự EURO 2016.

Diego Costa đề nghị Chelsea cho trở lại Atletico

Tờ AS cho biết Chelsea đã từ chối lời ra giá đầu tiên từ phía Atletico cho Costa. Đồng thời, HLV Conte cũng thuyết phục Costa ở lại Chelsea và đảm bảo một vị trí chính thức mùa tới cho anh.

Liverpool bán Martin Skrtel cho Fenerbahce

Skrtel đã chính thức rời Liverpool và ký hợp đồng 3 năm với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Phí chuyển nhượng của cầu thủ này vào khoảng 6,5 triệu đôla.

Dortmund ra giá 26 triệu đôla cho Mario Gotze

Tờ Bild cho biết Dortmund đã gửi lời đề nghị 26 triệu đô la cho Bayern. Tuy nhiên Bayern muốn nhận được 30 triệu đôla cho cầu thủ mà họ đã trả 41 triệu đô cho Dortmund 3 năm trước.

Juventus đạt thỏa thuận chuyển nhượng Higuain

Goal cho biết Juventus đã thống nhất được các điều khoản cá nhân với tiền đạo Higuain. Tiền đạo người Argentina sẽ ký hợp đồng 4 năm với mức lương 7,8 triệu đôla một mùa sau khi Juventus trả cho Napoli 94 triệu euro.

Mata sẽ tới Everton

Một hãng cá cược ở Anh đã đưa ra tỷ lệ 2/5 (đặt 5 ăn thêm 2) cho khả năng Mata tới Everton. Đây là tỷ lệ ăn thấp nhất trong khi tỷ lệ ăn cho khả năng chuyển tới Juventus tăng lên 15/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.