Quốc tế

Tin chuyển nhượng 17/7: MU muốn "cuỗm" sao Liverpool

17/07/2016, 06:46

Arsenal có mục tiêu mới, MU gây sốc với sao Liverpool là những tin đáng chú ý trong tin chuyển nhượng hôm nay.

allen

Allen trong tầm ngắm của Mourinho

MU gây sốc với sao Liverpool

Daily Star cho biết, Mourinho đang tính chiêu mộ tiền vệ Joe Allen của Liverpool. Klopp sẵn sàng bàn cầu thủ xứ Wales này do không nằm trong kế hoạch của ông.

Barca sắp chia tay 2 cầu thủ

Theo Sport, Barca đã đồng ý bán Alex Song cho Rubin Kazan với mức giá không được tiết lộ. Ngoài Song, Jeremy Mathieu cũng có nhiều khả năng chia tay Nou Camp sau khi Besiktas gửi lời hỏi mua trị giá 7 triệu euro.

Ryad Mahrez từ chối ký hợp đồng mới với Leicester

FranceFootball cho biết, tiền vệ người Algieria đã từ chối gia hạn hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ Leicester. Anh thậm chí còn yêu cầu CLB chủ quản cho phép mình ra đi trong hè này.

Sao trẻ MU sang Đức tu nghiệp

Hậu vệ trẻ Guillermo Varela chuẩn bị được MU cho Entraint Frankfurt mượn trong một mùa giải để tích lũy kinh nghiệm. Trước đó, Varela từng thi đấu một mùa giải tại Real Madrid B.

Bayern Munich cũng muốn giành Koulibaly

Ngoài Everton, Chelsea, Arsenal, Bayern Munich là đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của hậu vệ của Kalidou Koulibaly. Munich sẵn sàng trả 45 triệu euro cho Napoli để chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi này.

Carlos Tevez từ chối trở lại Premier League

Tiền đạo Carlos Tevez đã từ chối hàng loạt lời mời của các đội bóng Anh để chuyển tới Corinthians. Mùa trước, Tevez đã ghi 9 bàn trong 23 lần ra sân cho Boca Juniors.

Arsenal có mục tiêu mới

Gazzetta dello Sport cho biết, Arsenal đã chuyển hướng sang tiền đạo Carlos Bacca của AC Milan. Mới đây West Ham đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro tới Milan nhưng không được chấp nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.