Quốc tế

Tin chuyển nhượng 18/6: “Hạ sát” tuyển Đức, sao Mexico tăng giá vùn vụt

18/06/2018, 14:43
image

Sao Mexico tăng giá vùn vụt, Real chốt xong vụ Alisson là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

lozano

Tin chuyển nhượng 18/6: “Hạ sát” tuyển Đức, sao Mexico tăng giá vùn vụt

Sao Mexico tăng giá vùn vụt

Bàn thắng của Lozano không chỉ giúp ĐT Mexico đánh bại đội tuyển Đức, gây chấn động thế giới mà còn khiến giá chuyển nhượng của anh tăng vùn vụt. Bất cứ đội bóng nào sẽ phải bỏ ra ít nhất 40 triệu bảng nếu muốn có anh sau World Cup 2018. Hiện Lozano đã nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn như Arsenal, Liverpool, Man City trong đó Arsenal và Liverpool từng có ý định kí hợp đồng với tiền vệ cánh đang khoác áo PSV Eindhoven hồi tháng 1 năm nay.

Real chốt xong giá vụ Alisson

Marca cho biết, Real Madrid đã chốt xong giá với AS Roma vụ Alisson vào khoảng 60 triệu euro. Nếu thương vụ này thành công, Alisson sẽ là thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Arsenal sẽ có tân binh ngay trong tuần

Arsenal sẽ cử người sang Nga để kiểm tra y tế Lucas Torreira. Đội bóng thành London đã đồng ý trả 30 triệu euro cho Sampdoria để có được cầu thủ này.

Real Madrid ngắm sao Man City

Tân HLV Julen Lopetegui đang muốn có tiền vệ Bernardo Silva của Man City. Dẫu vậy, rất khó để Man City nhả cầu thủ người Bồ Đào Nha này.

Barcelona sẵn sàng 50 triệu bảng cho Gundogan

Theo The Sun, Barca sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho tiền vệ Gundogan của Man City để thay thế Iniesta. Tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này khá thấp.

Arsenal để ý tới Brahimi

Tờ Jornal de Notícias cho biết, Arsenal đang muốn chiêu mộ tiền vệ Yacine Brahimi, cầu thủ cũng đang được AS Roma quan tâm. Được biết,  Porto không có ý định giữ chân cầu thủ Algeria này bằng mọi giá.

Tottenham nhảy vào săn Fekir

Sau khi Liverpool bị Lyon từ chối vụ Fekir, Chelsea và Tottenham đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Pháp này. Lyon đang đòi 66 triệu bảng mới chịu nhả Fekir.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.