Quốc tế

Tin chuyển nhượng 7/7: "Bom tấn" Buffon phát nổ, Chelsea đã có Golovin

07/07/2018, 11:55
image

"Bom tấn" Buffon phát nổ, Chelsea đã có Golovin là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

buffon

"Bom tấn" Buffon phát nổ, Chelsea đã có Golovin là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Buffon chính thức gia nhập PSG

PSG công bố đã chiêu mộ thành công thủ môn Gianluigi Buffon theo dạng chuyển nhượng tự do. Người gác đền 40 tuổi đã kí hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản cho phép đội bóng số 1 nước Pháp gia hạn thêm 1 năm. Anh sẽ chính thức được ra mắt trước các CĐV vào thứ Hai tuần tới.

Sao Brazil gia nhập Barca

Đích thân tiền vệ Arthur của Gremio xác nhận sẽ gia nhập Nou Camp ngay hè này chứ không phải tháng 1/2019. Barcelona đã đạt được thỏa thuận mua Arthur với Gremio giá 40 triệu euro vào tháng 3/2018 nhưng theo giao kèo ban đầu, tiền vệ 21 tuổi này sẽ đến Nou Camp vào tháng 1/2019.

Chelsea đã có Golovin

Cựu HLV của CLB CSKA Moscow, Valery Gazzaev, tiết lộ, Aleksandr Golovin đã ký hợp đồng với Chelsea và sẽ đến London sau khi World Cup kết thúc. “Golovin đã chọn CLB tốt nhất cho mình. Với những gì tôi được biết, cậu ấy đã ký với Chelsea”, ông nói.

Real Madrid nhắm sao trẻ tại MLS

Real Madrid đã đưa Alphonso Davies, cầu thủ chạy cánh mới 17 tuổi của CLB Vancouver Whitecaps vào tầm ngắm. Còn rất trẻ như cầu thủ sinh ra ở Ghana đã ra mắt đội tuyển Canada năm 2017, ghi 3 bàn tại CONCACAF Gold Cup – giải đấu mà Canada vào tứ kết.

Tottenham trả giá mua Pulisic

Tottenham đã gửi lời đề nghị giá 44 triệu bảng tới Dortmund để hỏi mua Christiano Pulisic. Liverpool, Manchester United, Chelsea cũng quan tâm nhưng chưa có động thái cụ thể.

Em trai Hazard về Hà Lan

Sau khi thanh lý hợp đồng với Chelsea vào tháng trước, Kylian Hazard đang thử việc cùng CLB VVV Venlo (Hà Lan). Em trai của Eden Hazard, 22 tuổi, mới ký hợp đồng với Chelsea mùa Hè năm ngoái.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.