Quốc tế

Tin chuyển nhượng 8/7: Thêm dấu hiệu Ronaldo rời Real, Arsenal không ngừng shopping

08/07/2018, 08:37
image

Thêm dấu hiệu Ronaldo rời Real Madrid, Arsenal đàm phán vụ Steven N'Zonzi là những tin đáng chú ý hôm nay.

20151016140641-cr7

Tin chuyển nhượng 8/7: Thêm dấu hiệu Ronaldo rời Real, Arsenal không ngừng shopping

Thêm dấu hiệu Ronaldo rời Real Madrid

Trong số ra ngày hôm qua, nhật báo Mundo Deportivo (có trụ sở ở Barcelona) đã có bài viết: “Tạm biệt C.Ronaldo”. Bài báo này nhấn mạnh Real Madrid đã đồng ý để Ronaldo ra đi và siêu sao người Bồ Đào Nha đã nói chuyện với ông chủ Juventus, Andrea Agnelli về việc chuyển tới thi đấu cho nhà ĐKVĐ Serie A.

Arsenal đàm phán vụ Steven N"Zonzi

Sky Sports cho biết, Arsenal đã bắt đầu đàm phán với Sevilla về vụ chuyển nhượng Steven N"Zonzi. HLV Unai Emery muốn đưa cậu học trò cũ này tới sân Emirates để tăng cường cho tuyến giữa của “Pháo thủ”.

Balotelli sẽ tới Marseille

Chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio cho biết, Balotelli đã đồng ý gia nhập Marseille với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tiền đạo người Italia đã từ chối sang Trung Quốc thi đấu với hi vọng có thể được triệu tập vào ĐTQG trong tương lai.

Monaco chiêu mộ thành công Pele

Hôm qua, Monaco thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ Pele từ Rio Ave. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này không được đội bóng xứ Công quốc công bố.

Arsenal chưa hỏi mua Cristian Pavon

Người đại diện của Cristian Pavon cho biết Arsenal vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào tới Boca Juniors. Hợp đồng của tuyển thủ Argentina với đội bóng Brazil vẫn còn thời hạn tới năm 2022.

Wolves chi ra 16 triệu bảng mua sao trẻ Man City

Theo báo giới Anh, Wolves sẵn sàng chi ra 16 triệu bảng để mua tài năng trẻ Zinchenko từ Man City. Nếu vụ này thành công, Zinchenko sẽ là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử của Wolves.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.