Quốc tế

Tin chuyển nhượng 9/7: Paulinho trở lại Trung Quốc, chốt ngày Real bán Ronaldo

09/07/2018, 09:48
image

Paulinho bất ngờ trở lại Trung Quốc, chốt ngày Real Madrid bán Ronaldo là những tin chính đáng chú ý hôm nay.

paulinho-guangzhou

Tin chuyển nhượng 9/7: Paulinho trở lại Trung Quốc, chốt ngày Real bán Ronaldo

Paulinho rời Barca trở lại Trung Quốc

Tiền vệ Paulinho đã bất ngờ rời Barcelona trở lại Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) theo dạng cho mượn một năm. Paulinho vừa gia nhập Barca mùa Hè năm ngoái với giá 40 triệu euro và gây ấn tượng mạnh ở nửa đầu mùa giải, tuy nhiên nhanh chóng “biến mất” sau kỳ nghỉ đông. Chi tiết hợp đồng trở lại Guangzhou Evergrande không được hai bên tiết lộ.

Arsenal tiến gần "thần đồng" bóng đá Pháp

Arsenal đã mở cuộc đàm phán với Lorient về trường hợp thần đồng  Matteo Guendouzi và có được kết quả khả quan. Một số nguồn tin cho biết tài năng trẻ này sẽ hoàn tất thủ tục gia nhập Arsenal trong ngày hôm nay (9/7).

Chốt ngày Real Madrid công bố bán Ronaldo

Thứ Ba tuần này (10/7), Chủ tịch Florentino Perez sẽ tổ chức cuộc họp Hội đồng quản trị Real Madrid. Dự kiến trong buổi họp này Perez sẽ công bố việc bán C.Ronaldo cho Juventus với giá 100 triệu euro.

Bốn CLB muốn có Morata

Báo giới Anh cho biết, Juventus, PSG, Dortmund, Napoli đang muốn chiêu mộ tiền đạo Morata của Chelsea. Được biết, đội bóng thành London sẵn sàng nhả cầu thủ này với giá 60 triệu euro.

Di Maria sẽ tới Napoli

Napoli đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Di Maria từ PSG. Tiền vệ người Argentina đang muốn rời khỏi CLB nước Pháp bởi PSG đang quá ưu ái Neymar. Nếu tới Napoli, anh sẽ có cơ hội làm việc với HLV Ancelotti.

David Luiz tiếp tục gắn bó với Chelsea

David Luiz đã bác bỏ những tin đồn ra đi khi khẳng định muốn tiếp tục gắn bó cùng Chelsea. Mùa giải trước, Luiz mất vị trí chính thức ở sân Stamford Bridge làm dấy lên những tin đồn chia tay Stamford Bridge.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.