Quốc tế

Tin chuyển nhượng bóng đá 23/7: Giggs sắp trở lại Premier League

23/07/2016, 19:26

Real Madrid tranh hàng với Arsenal, Ryan Giggs sắp trở lại Premier League là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 23/7.

giggs2

Giggs đang được mời chào trở lại Premier League.

David Moyes tái xuất Premier League

David Moyes đã chính thức được CLB Sunderland bổ nhiệm làm tân HLV trưởng với hợp đồng có thời hạn 4 năm. Moyes sẽ thay Sam Allardyce vừa rời sân The Lights để làm HLV trưởng tuyển Anh.

Real Madrid tranh hàng với Arsenal

Los Blancos được cho là đang muốn mua Moussa Sissoko của Newcastle. Đây là mục tiêu được Arsenal đang nhắm tới nhưng Newcastle vẫn chưa chịu nhả người.

Ryan Giggs sắp trở lại Premier League

Do HLV Steve Bruce vừa từ chức, ban lãnh đạo Hull City dự định sẽ mời Ryan Giggs dẫn dắt đội bóng này. Cựu tiền vệ người xứ Wales vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay MU.

Juventus nhắm Rakitic

Sau khi Barca sở hữu Andre Gomes từ Valencia, Juventus đang tính hỏi mua Rakitic. Đây được cho là phương án thay thế Paul Pogba nhiều khả năng sẽ trở về MU.

Riyad Mahrez đồng ý gia nhập Arsenal

Theo Eurosport, Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với Riyad Mahrez. Cũng theo nguồn tin này, Leicester không cần giữ chân Mahrez bằng mọi giá và sẵn sàng bán nếu nhận được 50 triệu euro.

PSG nhắm mua Van Persie

Theo tờ L"Equipe, PSG đang muốn có sự phục vụ của Robin van Persie. Tiền đạo người Hà Lan sẽ là phương án dự bị cho Cavani ở mùa giải tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.