Quốc tế

Tin chuyển nhượng bóng đá 30/7: Quỷ đỏ lại sắp có tân binh

30/07/2016, 21:45

Atletico Madrid cướp hàng của Barca, M.U sắp có Fabinho là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 30/7.

Fabinho

Fabinho được cho là sắp cập bến MU

 M.U sắp có Fabinho

Globo Esporte cho biết, MU đang tiến gần tới việc sở hữu hậu vệ phải người Brazil Fabinho của Monaco. Cầu thủ 22 tuổi này có chung người đại diện với Jose Mourinho là Jorge Mendes.

Real muốn có Matic

Real Madrid vừa nhảy vào cuộc chiến giành tiền vệ Matic của Chelsea với Juventus. Tuy nhiên mới đây HLV Conte đã tuyên bố sẽ không để tiền vệ người Serbia ra đi.

Napoli muốn có Balotelli

Napoli đã đánh tiếng muốn có Balotelli ở mùa giải mới. Đội bóng này hiện đang tìm kiếm tiền đạo thay thế cho Higuain vừa chuyển sang Juventus với giá 94 triệu euro.

Leicester quyết giữ chân Riyad Mahrez

Daily Express cho biết, Leicester đồng ý mức lương mới 100 nghìn bảng/tuần cho Riyad Mahrez để cầu thủ này ở lại sân King Power. HLV Claudio Ranieri tự tin chia sẻ trên BeinSports: "Tôi nói với Mahrez là hãy ở lại bởi điều đó tốt cho chính tương lai cậu ấy. Mahrez là một người thông minh và cậu ấy sẽ hiểu rõ điều này".

Atletico Madrid cướp hàng của Barca

Được cho là có liên hệ với Barca nhưng Kevin Gameiro lại vừa chính thức gia nhập Atletico Madrid với bản hợp đồng tổng giá trị chuyển nhượng lên đến 41 triệu euro. Đây là tân binh thứ năm của Atletico trong hè này.

Man City vẫn chưa xong vụ John Stones

Goal cho biết, Man City chỉ đồng ý trả 40 triệu bảng cho Everton để có được sự phục vụ của John Stones. Tuy nhiên Everton thì nhất quyết muốn thu về 50 triệu bảng.

Mino Raiola khẳng định vụ Pogba chưa xong

Không lâu sau khi báo chí Anh và Italia cho rằng thương vụ Pogba sắp được hoàn tất thì người đại diện Mino Raiola của cầu thủ này tuyên bố các bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào cả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.