Quốc tế

Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 22/7: Persie muốn tới Barca

22/07/2016, 22:06

MU chuẩn bị hỏi mua James Rodriguez, Persie muốn tới Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (22/7).

Barca-lien-he-van-persie

Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 22/7: Van Persie muốn tới Barca

MU chuẩn bị hỏi mua James Rodriguez

Tờ El Confidencial cho biết MU sắp đề nghị hỏi mua James Rodriguez với giá 65 triệu euro. Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã có cuộc gặp với người đại diện của tiền đạo này, Jorge Mendes để bàn cụ thể về thương vụ này.

Dortmund đã có Schuerrle với giá khủng

Dortmund công bố họ đã chính thức có được chữ ký của Andre Schurrle từ Wolfsburg với thời hạn 5 năm. Được biết Dortmund đã phải trả cho Wolfsburg 30 triệu euro để hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Persie muốn tới Barca

Robin van Persie được cho là đã lên kế hoạch rời khỏi Fenerbahçe do tình hình bất ổn ở đất nước này. Tiền đạo người Hà Lan muốn tới Barca và sẵn sàng dự bị cho bộ ba MSN.

Chelsea ve vãn Cavani

Tờ Le10 Sport của Pháp cho biết, Chelsea đã đề nghị PSG số tiền 42 triệu bảng để có được sự phục vụ của Cavani. Mới đây, The Blues đã bị Real từ chối thẳng thừng vụ Alvaro Morata.

Mancini muốn cưu mang Balotelli

Tuttosport cho biết, HLV Roberto Mancini vừa ngỏ ý muốn đón trò cũ Balotelli về sân San Siro. Mới đây HLV Klopp của Liverpool tuyên bố với tiền đạo người Italia rằng anh sẽ phải tìm kiếm đội bóng mới trong hè này.

Arsenal hoàn tất thương vụ Holding

Arsenal vừa công bố chính thức bản hợp đồng Rob Holding từ Bolton. Holding là một hậu vệ tiềm năng nhưng khả năng cạnh tranh 1 suất chính thức trong mùa tới của anh sẽ rất thấp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.