Quốc tế

Tin chuyển nhượng sáng 22/6: MU chính thức ra mắt "bom tấn"

22/06/2018, 09:30
image

MU ra mắt ‘bom tấn’ Fred, Barca săn Pogba là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 22/6.

fred

Tin chuyển nhượng 22/6: MU ra mắt "bom tấn", Barca hút máu "Quỷ đỏ"

MU ra mắt ‘bom tấn’ Fred

Hai tuần sau khi thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Fred, cuối cùng MU đã chính thức ra mắt tiền vệ người Brazil. Đến giờ đội chủ sân Old Trafford mới hoàn tất giấy phép lao động cho cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk này.

Barca săn Pogba

Tờ Don Balon cho biết, Barca đang muốn có tiền vệ Paul Pogba của MU. Tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford đòi ít nhất 105 triệu bảng (tương đương 139 triệu euro), bằng với con số họ đã bỏ ra để có cầu thủ người Pháp hai năm trước.

Man City sắp có Mahrez

Man City và Leicester được cho là đang ở rất gần thỏa thuận trị giá 66 triệu bảng (75 triệu euro) để đưa Riyad Mahrez về sân Etihad. Man City đã mua hụt tiền vệ người Algeria trong tháng 1 vừa qua. Leicester giờ cũng không đòi kèm Patrick Roberts trong thỏa thuận này vì họ đã có Maddison.

Chelsea sẽ có Miralem Pjani

Cựu GĐĐH của Juventus, Luciano Moggi, cho biết Chelsea sẽ chiêu mộ Miralem Pjanic trong mùa Hè này sau khi bổ nhiệm Maurizio Sarri làm HLV trưởng. Juventus được cho là sẵn sàng bán Pjanic nếu nhận được 80 triệu euro.

Nainggolan bị ép đến Inter Milan?

Tiền vệ người Bỉ của AS Roma, Nainggolan bóng gió cho biết anh bị ép đến Inter Milan. Nainggolan viết trên trang cá nhân: “Đừng nghĩ tôi vui khi rời khỏi đây. Đôi khi có người đưa ra quyết định hộ bạn…”

Dembele thề trung thành với Tottenham

Tiền vệ người Bỉ, Moussa Dembélé khẳng định anh sẽ không khoác áo đội bóng Anh nào khác ngoài Tottenham. Dembele cho biết Tottenham giống như gia đình của anh và anh sẽ rời nước Anh nếu phải chia tay CLB này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.