Quốc tế

Tin chuyển nhượng tối 17/4: Messi đòi 'đuổi cổ' sao 'xịt' Barca

17/04/2018, 21:33
image

Messi yêu cầu bán gấp sao “xịt”, Real muốn giải cứu Pogba là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 17/4.

dembele

Tin chuyển nhượng tối 17/4: Messi đòi "đuổi cổ" sao "xịt" Barca

Man City bạo chi mua sao “khủng”

Sky Sports cho biết Pep Guardiola sẽ đưa về Man City ít nhất 3 tân binh chất lượng để nâng cấp đội hình. Trong số này, hai mục tiêu hàng đầu là Kylian Mbappe của Monaco và Thiago Alcantara của Bayern Munich.

Real muốn giải cứu Pogba

Theo The Sun, Real Madrid sẵn sàng chi đậm để “giải cứu” Paul Pogba khỏi MU. Real Madrid muốn mua Pogba để thay thế cho Luka Modric, người sẽ bước qua tuổi 33 ở mùa giải mới. Thời gian qua tiền vệ người Pháp có mâu thẫu với HLV Mourinho và mới đây nhà cầm quân người Bồ thông báo rằng anh có thể ra đi ở hè tới.

Darmian “tỏ tình” với Juventus

Hậu vệ Matteo Darmian đã thừa nhận khả năng chia tay MU vào cuối mùa giải này và cho biết rất nhớ Italia. Darmian thổ lộ rất vui khi được Juventus ngỏ ý quan tâm và cho rằng đây là “CLB vĩ đại”. Hậu vệ người Italia “sẽ nghĩ tới chuyện ra đi ở một thời điểm thích hợp”.

Messi yêu cầu bán gấp sao “xịt”

Tờ Don Balon cho biết, Messi đã yêu cầu BLĐ Barcelona bán gấp tiền đạo Ousmane Dembele bởi cho rằng cầu thủ này không đủ đẳng cấp để thi đấu cho Barcelona. Sau khi gia nhập Barca, Dembele dính chấn thương nghiêm trọng phải phẫu thuật nên không chứng tỏ được mình.

Zidane “chốt” tương lai Bale

Do Bale không có được phong độ tốt, bị mất suất đá chính tại Real Madrid mùa này, nhiều tin đồn cho rằng sẽ trở về Ngoại hạng Anh vào Hè 2018. Thế nhưng, đích thân HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng đảm bảo tương lai cho Bale ở Real Madrid.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.