Trong nước

Tin cực vui về bản quyền phát sóng ASIAD, Olympic Việt Nam

20/08/2018, 16:51
image

Một đơn vị truyền hình trong nước đang đàm phán mua bản quyền truyền hình ASIAD 2018.

olympic-viet-nam

Người hâm mộ sẽ được theo dõi Olympic Việt Nam qua kênh chính thống?

Theo một nguồn tin chưa xác tín, hiện có 1 đơn vị truyền hình trong nước đang đàm phán mua lại bản quyền phát sóng ASIAD 2018 từ KJSM WORLD CORP. KJSM là công ty nắm bản quyền ASIAD trên lãnh thổ Việt Nam.

Trước đó, đối tác này từng đàm phán với VTV nhưng do chào giá quá cao (vài triệu USD) nên nhà đài Việt Nam từ chối mua. Tuy nhiên, trong lần tiếp cận trở lại thị trường Việt Nam, mức giá KJSM đưa ra mềm hơn khá nhiều.

Cũng từ nguồn tin nói trên, hai bên đang đàm phán tích cực và nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, người hâm mộ sẽ được theo dõi tuyển Olympic Việt Nam thi đấu tại vòng 1/8 vào ngày 23/8.

Những ngày qua, do VTV không có bản quyền phát sóng ASIAD. Hàng triệu người hâm mộ Việt Nam phải xem thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu qua một số website phát “lậu”. Tuy nhiên, cách này cũng không phải là phương án lâu dài bởi những website trên có thể bị khởi kiện hoặc buộc dừng bất kỳ thời điểm nào.

Hiện tại, Olympic Việt Nam đã vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng. Sức hút từ đoàn quân áo đỏ đang tăng dần lên. Rất có thể vì lý do này nên đơn vị truyền hình vừa nêu mới nhảy vào đàm phán mua bản quyền phát sóng ASIAD 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.