Showbiz

Tin đồn đám cưới Hari Won - Trấn Thành: 30 chưa phải là Tết!

29/10/2016, 07:54

Hari Won sẽ xuất ngoại lưu diễn, vì vậy lễ cưới với Trấn Thành chắc chắn sẽ không thể diễn ra như lời đồn.

Tran thanh hari lam dam cuoi

Quản lý của Hari Won cho biết giọng ca “Anh cứ đi đi” sẽ xuất ngoại để lưu diễn, vì vậy lễ cưới với Trấn Thành chắc chắn sẽ không thể diễn ra như lời đồn.

Quản lý của Hari Won cho biết giọng ca “Anh cứ đi đi” sẽ xuất ngoại để lưu diễn từ 18/11 đến 02/12, vì vậy lễ cưới với Trấn Thành chắc chắn sẽ không thể diễn ra như lời đồn.

Người này chia sẻ: “Từ ngày 18/11 đến ngày 2/12 Hari có chuyến lưu diễn Mỹ cùng anh Trấn Thành, Anh Đức và 1 số anh chị em nghệ sĩ khác. Nên thông tin cưới ngày 25/11 không chính xác".

Mấy ngày qua trên mạng xã hội rộ thông tin về đám cưới của Trấn Thành và Hari Won khiến khán giả xôn xao bàn tán. Theo đó, các nguồn tin cho biết ngày cưới của cặp đôi này là vào 25/11 tới. Họ khẳng định thông tin này chính xác vì được một người làm việc bên nơi tổ chức tiệc cưới gửi về.

Với mối quan hệ khá rộng của cá nhân Hari Won và Trấn Thành, đám cưới sẽ có đông đảo các nghệ sĩ, ngôi sao, bạn bè thân thiết như Việt Hương, Thu Trang, Trường Giang, Tiến Luật, Hoài Linh... Buổi tiệc sẽ diễn ra với sự bảo vệ nghiêm ngặt, an ninh được thắt chặt tuyệt đối.

Về phía Trấn Thành, khi được hỏi về thông tin đám cưới trong một họp báo gần đây, anh trả lời: "Đó chỉ là tin đồn. 30 chưa phải là Tết. Tôi quan niệm nói trước bước không qua. Cứ tuyên bố hoành tráng cuối cùng lại trật lất, không đến đâu cả. Khi nào đến đám cưới, tôi sẽ thông báo".

Trấn Thành và Hari Won công khai mối quan hệ tình cảm kể từ đầu năm 2016, cả hai vướng khá nhiều tai tiếng trong thời gian yêu nhau. Ngày 12/7 vừa qua, Trấn Thành cũng bị bắt gặp cầu hôn bạn gái Hari Won tại một nhà hàng sang trọng, kín đáo, ngay sau khi cô vừa lưu diễn ở Mỹ về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.