Showbiz

Tin giải trí sao Việt ngày 10/8: Hari Won bị tố thiếu chuyên nghiệp

10/08/2016, 22:05

Tin giải trí sao Việt ngày 10/8: Hari Won bị tố thiếu chuyên nghiệp, Đỗ Mạnh Cường bức xúc vì Vũ Cát Tường.

hari-won

Hari Won bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp

Hari Won bị tố đi muộn, coi mình là trung tâm vũ trụ

Sáng 10/8, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy chia sẻ dòng trạng thái khá bức xúc về một “ca sĩ gốc Hàn Quốc không tiện nói tên” đi muộn khiến cả đoàn phim phải chờ đợi và thiệt hại hàng tỷ đồng. Tuy không nhắc đến tên, nhưng những thông tin mà anh chia sẻ như “ca sĩ Hàn Quốc”, chủ nhân của ca khúc "You cứ go go" (Anh cứ đi đi), nhiều người đã nhận ra đó là ca sĩ Hari Won. Nhiều khán giả đã bình luận và chỉ trích việc đi trễ giờ, làm ảnh hưởng đoàn phim của nữ ca sĩ này.

Không chỉ vậy, sau lời “tố” của Ngô Kiến Huy, ca sĩ Vy Oanh cũng lên tiếng về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của Hari Won từng khiến cô cũng gặp phải nhiều rắc rối trong công việc khi làm việc với giọng ca “Anh cứ đi đi”. Theo vy Oanh, Hari Won luôn tự coi mình là trung tâm vũ trụ, và cô có ý cho rằng giọng ca gốc Hàn bị “lây nhiễm” bạn trai Trấn Thành.

Đại diện phía Hari Won đã lên tiếng xin lỗi và cho biết cô có đi trễ  vì người này đã báo lịch nhầm giờ. Hari Won cũng đã xin lỗi đoàn phim và mọi việc đang được giải quyết ổn thỏa

Thanh Thảo từng bỏ học ở nhiều trường đại học danh tiếng

thanh-thao

Ca sĩ Thanh Thảo

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thanh thảo tiết lộ cô từng học khá nhiều trường đại học danh tiếng nhưng chưa thực sự hoàn thành một khóa học nào tại các trường này.

Giọng ca của Búp bê con trai chia sẻ hình ảnh một số giấy tờ cũ về việc học hành của mình với lời bình: “Lục lọi được mấy cái kỷ niệm thiệt là quý giá. Hồi xưa ham học ghê, thi Đại học sư phạm, Đại học Văn Lang (học ngoại ngữ), Đại học tổng hợp (học luật luôn mới ghê), Cao đẳng sư phạm (ngữ văn), Nhạc viện Trung cấp (cái này lâu nhất là 3 năm). Cái gì cũng muốn học hết mà không có cái nào tốt nghiệp hết. Toàn học dang dở, chán thật”.

Đỗ Mạnh Cường bức xúc vì scandal của Vũ Cát Tường

do-manh-cuong1

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho rằng, chưa bằng ai thì đừng nên nói xấu người khác.

Những ồn ào xung quanh việc lộ những tin nhắn chat sex và nói xấu đồng nghiệp được cho là của Vũ Cát Tường và cô bạn đồng giới khiến cư dân mạng xôn xao. Trên trang cá nhân, nhà thiết kế Đỗ Mạnh cường cho biết anh không quan tâm tới việc ai đó bị lộ clip sex hay chat sex, và đó cũng không phải vấn đề đáng bàn cãi vì đó là cuộc sống cá nhân của họ, ai cũng có quyền tự do sống và yêu theo cách của mình miễn là không ảnh hưởng đến ai cả, nó không thuộc phạm trù về đạo đức.

Thế nhưng, nhà thiết kế lại khá bức xúc trước việc nói xấu đồng nghiệp. Anh nhấn mạnh: “Cái trò nói xấu người này, nói xấu người kia trong khi bản thân thì cũng chưa hơn được ai thì không có hay cho lắm đâu nha”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.